<<>> กาเนโล อัลวาเรซ ยอมกล่าวขอโทษ ลิโอเนล เมสซี จากกรณีที่ตนโพสต์เชิงข่มขู่เพราะโกรธที่เห็นซูเปอร์สตาร์ลูกหนังคนดังใช้เท้าเขี่ยเสื้อทีมชาติเม็กซิโก

กาเนโล อัลบาเรซ นักมวยแชมป์โลกชาวเม็กซิกัน ยอมกล่าวขอโทษ ลิโอเนล เมสซี กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา จากกรณีที่ตนโพสต์เชิงข่มขู่แข้งรายนี้ เพราะเห็นซูเปอร์สตาร์ลูกหนังคนดังใช้เท้าเขี่ยเสื้อทีมชาติเม็กซิโก

 

 

ประเด็นดังกล่าวเกิดหลังเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ที่อาร์เจนตินาชนะเม็กซิโก 2-0 ซึ่งในระหว่างที่นักเตะอาร์เจนตินาเฮฮากันในห้องแต่งตัวนั้น เมสซี่ได้ทำท่าเหมือนเตะใส่เสื้อเม็กซิโกที่บังเอิญอยู่บนพื้นพอดี

ต่อมาเมื่อคลิปการฉลองชัยนี้เผยแพร่ออกไปและอัลบาเรซได้เห็น กำปั้นคนดังก็เดือดดาลโพสต์บนทวิตเตอร์ตำหนิเมสซีอย่างรุนแรง และบอกว่าอย่าให้ได้เจอตัวเป็นอันขาด

 

 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดอัลบาเรซโพสต์อีกรอบว่า “เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ผมมีอารมณ์ชั่ววูบด้วยความรู้สึกรักชาติจนทำให้แสดงความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสม ดังนั้น ผมจึงอยากขอโทษเมสซีและชาวอาร์เจนตินา”

-จนถึงป่านนี้ ก็ยังไม่มีปฎิกริยาจากทางนักแตะตัวดัง ลิโอเนล เมสซี หลังจากที่คลิปได้ถูกเผยแพร่ออกมา จนเป็นข่าวดราม่าขึ้น เราลองมาจับตาดูจะว่า เขาจะออกมาพูดอย่างไรในกรณีนี้ แต่ที่แน่ๆ ต้องยอมรับนับถือ หัวแดง คาเนโล่ แล้วที่ออกมายอมรับผิดที่ตนคิดเร็วไป อันนี้จิ เยี่ยม จริงๆ

 

 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments