Photo by Boxing Beatทานิกุจิ กินจิโร่

 

<<>> แถลงข่าวอย่างเป็นทางการแล้ว กับโปรแกรมป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกขององค์กรมวยโลก WBO ในรุ่น Minimumweight 105 lbs ที่มีเจ้า มาซาทากะ ทานิกุจิ นักชกบูชิโด วัย28ปี เจ้าของสถิติ 16 น็อก11 แพ้3 ครอบครองอยู่ โดยในไฟต์นี้จะเป็นการขึ้นป้องกันตำแหน่งของเขาเป็นครั้งที่2 กับตัวอันตรายแดนปินอย เมลวิน เยรูซาเล็ม รองเบอร์2 วัย 28 ปี สถิติ 19 น็อก11 แพ้2 คู่ปรับเก่าของเจ้าวันเฮง ซีพีเอฟ นั่นเอง  แถมงานนี้แชมป์ยุ่นห้ามพลาด หร่า เพราะแผนงานของทาง WBO ปูเอาไว้แล้วว่า ผู้ชนะในครั้งนี้ ไฟต์ต่อไปจะต้องขึ้นป้องกันตำแหน่างกับ วิลเฟรโด เมนเดซ อดีตแชมป์โลก รองอันดับ 1 ของ WBO จากเปอร์โตริโก ทันที (แหม! แมะ ของไทยเราทำไมถึงไม่เป็นอย่างเขา นิ..) 

 

Valladares v Shigeoka IBF Title Bout To Hit Japan In Early January!

3kingsboxing.com

 

ส่วนไฮไลท์ของรายการนี้สำหรับแฟนมวยญีปุ่นแล้ว จับตามองกันมาที่ดาวรุ่งผู้มาแรง นักชกไร้พ่าย (8-0, 6 KOs) กินจิโระ ชิเกะโอกะ วัย23ปี จากจังหวัดคุมะโมะโตะ เจ้าของแชมป์105 WBO เอเชีย ที่มีโอกาศได้ขึ้นชิงแชมป์โลกครั้งแรกในไฟต์ที่9ของเขา กับ ดาเนียล วัลลาดาเรส เจ้าของเข็มแชมป์โลก105 ของสหพันธ์มวยนานาชาคิ IBF วัย 28 ปี เจ้าของสถิติ 26 น็อก15แพ้2 เสมอ1 ชาว Mexico ทั้งสองคู่นำ ลงตัว ลงโปรแกรมแล้วแน่นอน วันที่ 6 มกราคม 2665 ใน Edion Arena เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ..

เรามาลุ้นกันว่า อีกสองสถาบัน WBO-iBF ยุ่นซังจะสามารถยึดครองมาได้หรือเปล่า หากพวกเขาทำได้ ซงได้เลย ล้มแชมป์ข้ามสถาบัน กับชกไทย นูน-ยา ขายได้เลย นา……อุ้ยย..

 

Gancho Boxeo

 
 
@ News  Photo Credit :: fightnews.com
/KOMTHAI/channel KOM THAIREC/ www.asianboxing.info
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments