<<>> จากนักสู้ สู่นักสร้าง กับฉายานักชกตระกูลโหด วันนี้..ขึ้นสู่ห้างวางบนเหลา  Kameda Promotion โปรโมชั้่นใหม่ล่าสุดของวงการมวยยุ่น ประเทศญีปุ่น กับการก้าวย่างอย่างช้าๆ ไม่รีบร้อนแต่มีนัยยะ น่าจับตา  หลังโชว์พาวไปบ้างแล้ว

 

 

                           ณัฐพงศ์ ปุราญพิมาย (ขวามือ)

 

ล่าสุด..14 พ.ย.ที่ผ่าน ได้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ประกาศลั่นดังไกลถึงเมืองไทย เมื่อมีการเปิดเกมสะเทือน ส่งเทียบเชิญ มวยยักษ์เฮฟวี่เวตของบ้านเรา ณัฐพงศ์ ปุราญพิมาย เจ้าของส่วนสูง 179 เซน พกสถิติน่าสนใจ ขายได้ 16 น็อก13 แพ้3 วัย29ปี ขึ้นมาเป็นด่านสกัดกับมวยสร้างหวังแต่งของค่ายแคมป์ มิตซูโระ  ทาจิมะ วัย28ปี แต่โทษที ยุ่นชังพึ่งเทิร์นโปรแค่2ไฟต์ ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา พร้อมกับสถิติ 2น็อก 2นับ เป็นประเดิม และนี้จะเป็นไฟต์ที่สามของเขา  กับนักชกมากประสบการณ์จากประเทศไทย ลงตัว ลงโปรแกรม ในวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ 1761BOX เมืองโทโยนากะ จังหวัดโอซาก้า ประเทศญีปุ่น

 

 

จากซ้าย: ไมร่า, คุณคาเมดะ, ทาจิมะ และเพอร์เซลล์

 

 หลังการแถลงข่าว ทาจิมะ ได้ซ้อมโชว์ให้กับสือมวยได้ชมถึง2ยก กับคู่ซ้อมที่สั่งตรงมาจาก ออสเตรเลีย งานนี้โดยเฉพาะ แต่..ยัง..ยังไม่พอ บอสใหญ่ คาเมดะ เต็มเติมเรียกมาเสริมอีก2  Hermann Ene Purcell (ชนะ 27 = 17, KO 9, แพ้ 9) รองหกของ OPBF และ John Myra (ชนะ 32 = 3, KO 3) มาเป็นคู่ซ้อมเพิ่ม โดยทั้งสองคนเป็นชาวซามัวที่มาจากนักรักบี้สัญชาตินิวซีแลนด์ งานนี้ เจ้า ณัฐพงศ์ ปุราญพิมาย ของเรา เจอเข้ากับมืออาชีพ ห้ามประมาต นะครับ เดวจะหาว่า ไม่บอกกัน ก่อน  หร่า..

 

 

 
@ News  Photo Credit :: boxingnews.jp
/KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments