หน้าแรก ข่าวด่วน # *ห้าวสุดใจ* *วันเผด็จ-เมธี* ลงตัวลงโปรแกรม 74 / 10 !! (ชมคลิป)

# *ห้าวสุดใจ* *วันเผด็จ-เมธี* ลงตัวลงโปรแกรม 74 / 10 !! (ชมคลิป)

1641

<<>> “ผู้พันวิทย์-เก่ง เมธี ” เผชิญหน้าพร้อมดวลกำปั้นเดิมพันล้างบาง 10 ล้านบาท จบที่ชกกันในพิกัด 74 กก. กำหนด 5 ชกในเชิงสากล “เสี่ยโบ๊ท” ให้ค่าตัวคนละ 3 แสน ดีเดย์วันที่ 12 ม.ค. 2566 ที่เวทีราชดำเนิน

 

 

วันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17.00 น. ที่เวทีมวยนานาชาติรังสิต เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ศึกเพชรยินดี ได้มีการแถลงข่าวหลังตกลงกติกาการชกลงตัวระหว่าง น.อ.ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร หรือผู้พันวิทย์ อดีตนักมวยไทยที่รู้จักกันดีในชื่อ เผด็จศึก ผู้ครองฟ้า ดีกรีแชมป์มวยไทย 6 เส้น กับ เก่ง เมธี อมรวุฒิกุล อดีตดานักแสดง นักเคลื่อนไหวการเมือง โดยมวยคู่นี้ตกลงใช้กติกามวยสากล 5 ยก ชก 3 นาที พัก 2 นาที ในพิกัด 74 กิโลกรัม เดิมพันก้อนโตกว่า 10 ล้าน ข้างละ 5 ล้านบาท กำหนดวันชกที่แน่ชัดในรายการ ศึกเพชรยินดี วันที่ 12 มกราคม 2566 ที่เวทีมวยราชดำเนิน

 

 

เสี่ยโบ๊ท กล่าวว่า “ดีใจได้จัดมวยคู่นี้มั่นใจว่าแฟนมวยต้องติดตามมากทีเดียว โดยค่าตัวทั้งคู่คนละ 3 แสนบาท ชกในกฎกติกามวยสากล 5 ยก น้ำหนัก 74 กิโลกรัม และจะแถลงข่าวในวันที่ 15 พ.ย.ที่จะถึงนี้ ที่เวทีราชดำเนิน วางมัดจำขั้นต่ำ 30 เปอร์เซ็นต์ หรือข้างละ 1.5 ล้านบาทก่อน ถึงวันชกข้างละ 5 ล้านบาท กำหนดชก 12 ม.ค. 2566 แน่นอนที่เวทีราชดำเนิน เชื่อว่าเป็นคู่มวยนัดประวัติศาสตร์ ไม่มีการเมืองมาเกี่ยวข้อง” เสี่ยโบ๊ท กล่าว

ทางผู้พันวิทย์ ยอดวันเผด็จ กล่าวว่า ดีใจที่ตนกับเก่งเมธีอจะได้ชกกันจริงๆ พร้อมขอบคุณเก่ง เมธี และเสี่ยโบ๊ทที่ทำให้มวยคู่นี้เป็นจริง

ขณะที่เก่ง เมธี เปิดเผยว่า เจอยอดมวยเหรียญทองซีเกมส์ และยังเป็นแชมป์มวยไทย 6 เส้นเป็นงานยากต้องลดน้ำหนักอีก 11 กก. แต่งานนี้เจ้าตัวบอกว่าเกมส์การชกจะไม่มียก 2 ถ้าตนไม่เป็นตะคริวจนแพ้น็อก ผู้พันวิทย์จะต้องโดนตนน็อกอย่างแน่นอน

 

 

สำหรับที่มาของการชกไฟต์พิเศษนี้เกิดขึ้นจากการที่ “ผู้พันวิทย์” น.อ.ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร ประกาศท้าชกกับ “ลุงศักดิ์” นายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล ที่บุกเข้าไปชก นายศรีสุวรรณ จรรยา นักร้องเรียนชื่อดังจนกลายเป็นกระแสฮือฮาไปทั่วประเทศโดยให้เหตุผลว่าเพราะลุงศักดิ์ บอกว่าเป็นนักมวยเก่า แต่เมื่อลุงศักดิ์ปฏิเสธ ผู้พันวิทย์จึงได้บอกยกเลิกคำท้า แต่ต่อมา “เก่ง” เมธี อมรวุฒิกุล กลับออกมาประกาศชัดขอรับคำท้าของ น.อ.ยอดวันเผด็จ ก่อนที่ทางอดีตนักมวยแชมป์ 6 เส้นราชดำเนิน-ลุมพินี จะตกปากรับคำท้า 

 

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้“เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ศึกเพชรยินดี ได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊ก Nuttadaj Vachirarattanawong คอนเฟิร์มว่า เตรียมจะจัดการแข่งขันการชกไฟต์พิเศษคู่ระหว่าง “เก่ง” เมธี อมรวุฒิกุลดวลกับ “ผู้พันวิทย์” น.อ.ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร ในศึกเพชรยินดี ที่สนามมวยราชดำเนิน โดยใช้กติกามวยสากล และมีการเดิมพันกันสูงถึง 10 ล้านบาท

 

 

matichon tv
 
 
@ News  Photo Credit :: www.smmsport.com/ matichon tv/มวยเด็ด789
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments