<<>> เกือบไปแล้ว เพื่อนปินส์ปล่อยของตามคำคุย เล่นงานมวยตัวดังแดนผู้ดี คาลิด ยาไฟ อดีตเจ้าของเข็มขัดแชมป์สมาคมมวยโลก WBA เมื่อเจอเข้ากับกระทิงหนุ่มจากเมืองปินอย ต่อยนับ ก่อนที่เขาจะเอาคืนไว้ลาย จากไฟต์รีเทิร์นกลับมารอบ2ปี หลังเสียเข็มขัดเส้นนี้ให้กับเจ้า “ช็อคโกลาลิโต้”โรมัน กอนซาเลซ ไปเมื่อปี 2020 แต่กว่าจะจูนเครืองติด ยาไฟก็เจอทีเด็ดจาก “พรีเดเตอร์” ฟิลิปปินส์ เจรัลด์ ปาคลาร์ หล่นนับในยก1 ก่อนที่จะเก็บครบ10ยก เอาชนะคะแนนไปแบบเอกฉันท์ 

 

 

ส่วนเกมการชกบนเวที..เปิดฉากมา เป็น ยาไฟที่ชวนทะเลาะเดินใส่ทันที แต่เพื่อนปินส์ไม่ตกใจ ชิงจังหวะโอกาศทองยิงขวาเต็มจากสันหมัด ส่งยาไฟประเดิมนับทันที 45วิ นาทีแรก เกือบได้แฮ ลุกขึ้นมาได้ยังดูมีอาการ ปาคลาร์ ไม่รอซ้าหมัดสวิงหมัด ซ้าย-ขาวสุด เต็มเติมพลัง ออกมาแบบว่ายน้าส่งให้ยาไฟ ที่ตอบโต้ป้องพัลวัล กอด ดูไม่ได้เปรียบ แค่ประคองเล่นเอาแฟนมวยใจหาย รอดตัวไปในยก1 ขึ้นยก2 ดูเจ้ายาไฟสขุมขึ้น แต่ก็ยังคงเดินเกมบุกตลอด ประชิดล่าง-บน สลับ เก็บปลายคาง ไม่ยอมอยู่ห่าง โฟกัสที่ท้อง ปาคล่าร์ก็ไม่หวั่นสาดหมัดชน แต่วงในดูจะเสียเปรียบ พยายามออกมาเล่น ยิงหมัด เขี้ยวควายถนัด มักได้ผล แต่ยังหยุดยาไฟไม่อยู่ ขึ้นยก5 ดูสถานาการณ์จะเปลี่ยนมุม เมื่อยาไฟเดินเร็วขึ้นเล่นงานท้องเป็นหลัก ได้ผลกลางยก เพื่อนปินส์โดนแบบคาดลูก ทรุกลงแบบขอพัก

 

                                             *ภาพแทน*

 

เข้าสู้ช่วงท้ายมองเห็นชัดปินส์ผ่าว เข้ากอดบ่อยขึ้น แต่ยาไฟยังคึก เดินได้ตลอด แม้จะโดนเน้นแต่ทนได้แล้ว สมดีกรีแชมป์โลก ช่วง10วิสุดท้าย เพื่อนปินส์กัดฟันสู้ออกหมัดแบบลืมตาย แต่ก็สายไปเสียแล้ว เกมจบ เปิดคะแนน ได้แค่นี้จริงๆ แค่เกือบทำได้นะ  เจรัลด์ ปาคลาร์ เพื่อนปินส์..ชมคลิป

 

 
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments