เคียวกุจิพูดอย่างมั่นใจในงานแถลงข่าว

<<>> เก็บตกขวัญกระเจิง !! เมื่อเจ้า ฮิโรโตะ เคียวกุจิ ซูเปอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยน รุ่นไลต์ฟลายเวตของ WBA ที่คาดไม่ถึงว่าเขาจะต้องพ่ายแพ้อย่างหมดรูปต่อเพื่อนร่วมชาติ เคนชิโร เทราจิ แชมป์โลกฟาดฝั่ง WBC ถึงกับหมดทางสู้ TKO ในยกที่7อย่างบอมซ้ำ เพราะก่อนหน้านั่นทุกสำนักกูรูต่างเท มาทางเจ้าเคียวกูจิ เมื่อโชว์เยี่ยมไร้พ่าย15ไฟต์11น็อก แต่..กับเกมบนเวทีแล้ว มันเดินสวนเป็นเส้นขนาด

 

ล่าสุด..หลังการชก เคียวกูจิได้ออกมายอมรับและ กล่าวว่า ” ที่จริงผมไม่ได้ประมาตเลยนะ กับการชกในครั้งนี้ เพราะผมรู้ดีว่า เทราจิ เป็นนักชกในระดับฝีมือ  และทีมงานได้ใช้เวลาในการแก้เกมที่น่าจะเป็น ซึ่งในตอนแรกก็ถือว่าเราทำได้ดีทีเดียว แต่..กับการตอบโต้ที่รวดเร็ว มันสร้างความลำบากให้กับเรามาก แม้จะรู้ว่าเขามักจะชกใช้สไตล์แบบ แนวรับ เพื่อตอบ ..ผมยอมรับในความแข็งแกร่งของเขา..นะ”

 

 

เกมบนเวที ใช้ว่าจะมีผมที่โดนข้างเดียว เขาก็โดนเหมือนกัน แต่โฟกัสของเขา ต่างกับเรามาก แม่น.. และที่สำคัญเเขาสามารถยืนอยู่ได้ในขณะที่โดน น่าจะ..

“ผมคิดว่าสามารถทำได้กับสไตล์มวยแบบนี้ ไม่ต่างกับคู่ชกคนอื่น ที่ผมผ่านมา และฝึกมาแก้ทางแล้ว  แต่มันน่าหงุดหงิดมาก เพราะผมไม่สามารถนำมันออกมาทำได้สำเร็จ”

เคียวกุจิ พูดหลังจากที่ดูเกมในยกที่5 ที่เขาโดนหมัดของ เทราจินับแรก พร้อมกับกล่าวว่า ผมไม่ได้ตกใจนะว่าโดนนับ และพยายามเดินเกมสู้หวังเอาคืน แต่เทราจิ เร็วมาก

 

 โคบายาชิ (เทรนเนอร์) “เทราจิ เข้าออกได้ ถูกจังหวะ และตอบไต้แม่น เขาฝึกผลเพื่อการนี้ เราแพ้ในเกมหลอก แม้จะรู้ว่าเขาต้องมาแบบนี้ ยิ่งเคียวกุจิ มั่นใจเกินไป คิดว่าเอาอยู่ การโหมทำของเราจึงอยู่ในวงล้อมของกลยุทธ์ อย่างเลือดเย็น  ” เขามองย้อนกลับไปที่เกม

 

 

 เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความพ่ายแพ้ครั้งแรกของเขาในฐานะปัจจุบัน เคียวกุจิ ตอบว่า ” ไฟต์นี้แม้จะเป็นแพ้แรกในรอบ7ปี น่าเสียดาย แต่ ผมกลับไม่เสียใจนะ รู้สึกหงุดหงิดตัวเองมากกว่า ที่ไม่สามารถสร้างผลงานได้ในขณะที่ได้รับการสนับสนุนอย่างมากมาย” เกี่ยวกับอนาคต เขากล่าวว่า “ผมยังไม่หยุดแน่ มีฝัน เพราะนี้คือประสบการณ์ที่หาซื้อไม่ได้ง่ายๆแน่ สัญญาว่า การชกของผมในไฟต์ต่อไป มันจะไม่มีภาพหลอกหลอนแน่ในเกมนี้ และจะทำให้ดีที่สุด อย่างพึ่งหนีผมไปเชียร์กับคนอื่น นะครับ ” เคียวกุจิกล่าว อ้อนแฟนคลับ

 

Photos Credit: Shoko Ito via www.daily.co.jp / Tadahiko Shimazaki via www.sponichi.co.jp / www.chunichi.co.jp / Yuji Arakawa via www.the-ans.jp

 
 
@ News  Photo Credit ::boxingnews.jp/KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments