<<>> แดโลนีล แมคเดลอน ดาวรุ่งจากแดนเสือเหลือง มาเลเซียนาน ๆ จะมีนักมวยจากประเทศมาเลเซีย มาชกในประเทศไทย ส่วนใหญ่จะเป็นฟิลิปปินส์ หรืออินโดนีเซีย แต่ที่กำลังจะชกในเร็วๆ นี้ จะมีนักมวยจากมาเลเซีย มาชกแล้ว นักมวยคนนี้ คือ แดโลนีล แมคเดลอน หรือ แดโลนีล “กิลัตบอย” แมคเดลอน นักมวยจากเมืองซีบู รัฐซาราวัก ประเทศมาเลเซีย อยู่ที่เกาะบอร์เนียว สถิติการชก ชกทั้งหมด 6 ไฟท์ (ชนะ 4 แพ้ 2 ) ชกสองไฟท์แรกที่อินโดนีเซีย ก่อนจะกลับมาชกที่มาเลเซีย ในไฟท์ที่สาม และไฟท์ที่สี่ กับนักมวยเพื่อนร่วมชาติ ไฟท์ที่ห้าไปชกที่ประเทศอินเดียกันนักมวยเจ้าถิ่นและแพ้คะแนน ไฟท์สุดท้ายก่อนมาชกที่ประเทศไทย ทำสวยโชว์ฟอรม์เยื่ยม เอาชนะน็อคเจ้าบ้านนักมวยปากีสถานไปในยกที่ 6 ส่องแสงจรัสมีหวังทันที
 
 
                            www.theborneopost.com
 
 
จะว่าไปแล้วแม้การชกอาจไม่มาก เพราะเป็นนักมวยดาวรุ่ง แต่ก็ประมาทไม่ได้ โดยเฉพาะการชกทั้ง 6 ไฟท์ ไม่เคยแพ้น็อค ล่าสุดก็เพิ่งไปชนะที่ต่างประเทศมาแล้ว ดังนั้น แสตมป์ ยุทธนา แก่นสาร์ อดีตแชมป์โลกเฉพาะกาลรุ่นฟลายเวท ของสมาคมมวยโลก ปัจจุบันเป็นแชมป์ ABF Continental รุ่นแบนตั้มเวท จะประมาทไม่ได้เป็นอันชาด ทั้งนี้ตั้งแต่กลับมาชกมวยสากลอาชีพอีกครั้งของแสตมป์ แสตมป์ยังไม่เคยชนะนักมวยจากต่างประเทศเลย
 
 
 
 
 
ขอเชิญทุกท่านโปรดติดตาม The fighter world boxing ในวัน 5 พฤศจิกายน 2565 ณ เวทีมวยชั่วคราว Space plus Bangkok ถ่ายทอดสดทาง WorkPoint ช่อง 23 เวลาบ่าย2โมง
 
 
 
 
 

 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments