-@@- หลังจากที่สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ให้นักเตะแต่ละคนเข้าคอร์สฝึกศิลปะการต่อสู้มวยไทย โดยให้ครูมาสอนอย่างจริงจัง โดย แมนฯ ยู ได้ว่าจ้าง “มาสเตอร์ สเคน อคาเดมี” (Master Sken Academy) เพื่อให้คุณครูมาสอนการใช้ศิลปะการต่อสู้ขั้นสู้ อย่าง หมัด เข่า ศอก แก่นักเตะ อย่าง ไมเคิล คาร์ริค, แอชลีย์ ยัง และ อัดนัน ยานูไซจ์ ภายใต้การดูแลของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม

EyWwB5WU57MYnKOuFqQhqdJzMbP3m0oxUgynAFoe0pkfn1kHucsi6W

 

ล่าสุด.. เอาบ้าง..เมื่อมีข่าว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เตรียมพร้อมเผื่อต้องปะทะฝีปากกับคู่แข่งในฐานะกัปตันทีม เมื่อเขาฝึกชกมวยกับ อาร์เมีย ข่าน กำปั้นคนดังของเมืองผู้ดี โดยเจ้าตัวเปิดอก ดีใจที่ได้เจอกับ ข่าน

 

 

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองก ลาง ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฝึกความดุดันให้ตัวเองเพื่อเตรียมรับบทกัปตันทีมของ “หงส์แดง” อย่างเต็มตัว ด้วยการฝึกชกมวยกับ อาร์เมีย ข่าน กำปั้นชาวอังกฤษ
เฮนเดอร์สัน กับ ข่าน ได้พบกันที่ เมลวู้ด ศูนย์ฝึกซ้อมของ ลิเวอร์พูล ซึ่งนอกจากจะได้ฝึกชกมวยกับกำปั้นวัย 28 ปีแล้วนั้น มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษยังพาอีกฝ่ายดูสนามซ้อมของทีมด้วย พร้อมกับเอาภาพมาโพสต์ลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง

 
ทั้งนี้ เฮนเดอร์สัน กล่าวผ่าน อินสตาแกรม ว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เจอกับ ข่าน แบบตัวเป็นๆ “รู้สึกดีจริงๆ ที่วันนี้ได้เจอกับ @amirkingkhan เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม และมันเป็นเรื่องดีที่ได้ชนนวมกับเขา ผมต้องการเคล็ดลับจากเขานิดหน่อยหลังช่วงนี้ผมมีเรื่องทะเลาะกับคนอื่นอยู่ บ้าง”

 

Siamsport_LOGO-e1417147432794

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments