<<>> ท็อปน้อย กิวรัมย์ นักสู้วัย 29 ปี จากบุรีรัมย์ ตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย เตรียมขึ้นสังเวียนในพิกัดรุ่นฟลายเวต พบกับ ปาร์ค ฮยุน ซุง คู่ต่อสู้จากเกาหลีใต้ ภายใต้รายการ ROAD TO UFC รอบรองชนะเลิศ โดยรายการนี้มีตั๋วเข้าสู่รายการ UFC เป็นเดิมพัน โดยจะระเบิดศึกกันที่ สังเวียน เอติฮัด อารีน่า กรุงอาบูดาบี สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ ในวันที่ 23 ตุลาคมนี้

 

ร่วมส่งใจเชียร์! "ท็อปน้อย" ดวลนักสู้โสมขาว  รอบตัดเชือกศึก ROAD TO UFC

นักสู้จากบุรีรัมย์ มีสถิติ ชนะ 8 แพ้ 3 และ น็อค 5 ครั้งในการต่อสู้รูปแบบ MMA ส่วนประวัติการชกมวยไทยในชื่อ ทนงศักดิ์เล็ก ชูวัฒนะ เคยเป็นดาวรุ่งรุ่น 122 ปอนด์ของเวทีมวยราชดำเนินมาแล้ว โดยผลงานล่าสุด ท็อปน้อย เอาชนะคะแนน ยูมะ โฮริวจิ คู่ต่อสู้ชาวญี่ปุ่นไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์ ในศึก UFC 275: TEIXEIRA vs PROCHAZKA ณ สิงคโปร์ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา



ท็อปน้อย ผ่านเข้ามาพบกับ ปาร์ค ฮยุน ซุง ในรอบรองชนะเลิศ โดยนักสู้จากแดนโสมขาวถือว่ามีสถิติไม่ธรรมดาเมื่อชนะในรูปแบบ MMA มาแล้วถึง 6 ไฟต์ติดต่อกัน ส่วนรอบก่อนหน้านี้ก็เอาชนะ TKO เชเรเมีย ซิเรก้า จากอินโดนีเซียมาได้ตั้งแต่ยกแรก ก่อนจะเข้ามาพบกับนักสู้จากประเทศไทย ซึ่งหาก ท็อปน้อย ผ่าน ปาร์ค ฮยุน ซุงได้ ก็จะเข้าไปชิงชนะเลิศรุ่นฟลายเวต ของรายการ ROAD TO UFC เพื่อลุ้นสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นนักสู้ชายไทยคนแรกที่ได้เข้าสังกัด UFC ต่อไป

 



โดยรอบรองชนะเลิศของศึก ROAD TO UFC จะแข่งขันกัน หลังจบศึก UFC 280: OLIVEIRA vs MAKHACHEV ที่ เอติฮัด อารีน่า กรุงอาบูดาบี สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ ในวันที่ 23 ตุลาคม นี้ โดยจะแบ่งเปฺ็น 2 ช่วง ซึ่งผลการประกบคู่อย่างเป็นทางการมีดังนี้   



Episode 5 วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม เริ่มเวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


รุ่นเฟเธอร์เวต : ยี่ ซา VS โคโยมิ มัตซูชิม


รุ่นฟลายเวต : กี้ หลุน VS ชอย ซึง กุ๊ก  


รุ่นไลต์เวต : กี วอน บิน VS เยก้า ซารากีห์


รุ่นแบนตั้มเวต : โตชิโอมิ คาซามะ VS คิม มิน วู

 



Episode 6 วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม เริ่มเวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


รุ่นเฟเธอร์เวต : อี จุง ยอง VS ไก ลู


รุ่นแบนตั้มเวต : รินยา นากามูระ VS โชเฮ โนเซะ  


รุ่นฟลายเวต : ท็อปน้อย กิวรัมย์ VS ปาร์ค ฮยุน ซุง


รุ่นไลต์เวต : อันชูล จูบลี่ VS คิม คยอง เปียว



สำหรับศึก ROAD TO UFC รอบรองชนะเลิศ ในเวลา ตามเวลาประเทศไทย



แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นการจำหน่ายบัตรล่วงหน้าได้ โดยเข้าไปลงทะเบียนที่ https://ufcvip.com/d/ufc-280-tickets

 

T Sports 7

 

 
@ News  Photo Credit :: www.sanook.com
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments