<<>> แถลงข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว ถึงจะช้าไปหน่อย แต่ข่าวนี้ก็ยังเป็นเรื่องที่น่าสนใจอยู่ เย็นนี้ผมเลยไปหาข้อมูลมาประมวลให้พวกเราได้รับทราบเพิ่มอรรถรส สำหรับเจ้ามอนสเตอร์ ปีศาจยุ่น จากแดนบูิโด นาโอยะ อิโนะอูเอะ แชมป์โลก WBC,WBA SuperWorld,IBF ในรุ่นแบนตั้มเวท จะมีใครว่าให้ไหมว่า ครั้งหนึ่งเจ้าหมอนี้เคยเชิดประกบกับเจ้าแหลมของเราแบบไม่เสียของ หวุดหวิดจะได้ฟากปากกันแล้วเชียว หากวันนั่นทีมงานยุ่นใจอ่อนกับลูกยุของแฟนมวยสองฝั่งแผ่นดิน วันนี้..ก็อาจจะไม่มีเจ้าปีศาจร้ายจากเจเปนมาอยู่สารบบอาลาวาดโด่งดังคับฟ้าไปทั่วโลกในเวลานี้..
 
 
 
 
ล่าสุดกับไฟต์ เฉือดมวยแก่ “โดแนร์”เดอะ ฟิลิปปินโน่ แฟลซ อยู่หมัดอย่างหมดจดไร้กังขาแค่ยก2 โฟกัสใหญ่ขยับคับฟ้าสู่พิกัดที่สูงขึ้น แต่กับภาระกิจสุดท้ายก่อนส่ง คือ เก็บให้เรียบกับเข็มขัดเส้นสุดท้ายขององค์กรมวยโลก 118 WBO ที่มีนักชกแดนผู้ดี พอล บัตเลอร์ ครอบตรองอยู่ หลังจากทั้งสองทีมงานสามารถตกลงในหลักการและเงือนไขฉลุย กำหนดการจึงปรากฎ 13 ธันวาคม 2565 ที่สังเวียนอริอาเกะอารีน่า เขตโคโต เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นพยาน โดยข้อมูลจากเพจ STAR Boxing News ผู้ชนะในไฟต์นี้จะกลายเป็นแชมป์โลก 4 สถาบันในเวลาเดียวกันคนที่ 9 ของโลกต่อจาก ..
 
1. เบอร์นาร์ด ฮอปกิ้น
 
2. เจอเมน เทเลอร์
 
3. เทเลนซ์ คราวฟอร์ด
 
4. โอเล็กซานเดอร์ อูซิค
 
5. จอช เทย์เลอร์
 
6. ซาอูล อัลวาเรซ
 
7. เจอร์เมล์ ชาร์โล
 
8. เดวิน ฮานี
 
(ส่วนเตโอฟีโม่ โลเปซ และ จอร์จ คัมโบโซส ยังเป็นข้อถกเถียงเรื่อง WBC franchise อยู่ หลายองค์กรยังไม่ยอมรับเป็นแชมป์โลก) เรามาเชียร์กันกับชกเอเชียเจ้ามอนสเตอร์ยุ่น ทำให้สำเร็จกันนะครับ ไหนๆตอนนี้ เรายังไม่มีตัวฮอตฮิตกับเขาเลย เชียร์ๆคนอื่นไปก่อนละ เนอะ..เนาะ..อุบ…
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: www.asianboxing.info /KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments