<<>>  10 ตุลาคม 2565 หลังจากที่ “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เจ้าของค่าย พร้อมด้วย นวพล นครหลวงโปรโมชั่น และทีมงาน บินลัดฟ้าสู่ เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย โดยจะถึงยังจุดหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมชกกับ เจสัน โมโลนีย์ นักมวยชาวออสเตรเลีย ในกำหนด 12 ยก หาผู้ชนะไปชิงแชมป์โลกรุ่นแบนตัมเวต (118 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) แข่งขันวันที่ 16 ตุลาคมนี้ เวลาประมาณ 07.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสด

 

 

 

“เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เจ้าของค่ายนครหลวงโปรโมชั่น กล่าวว่า “นวพล เริ่ม ปรับตัวเข้ากับเวลาและสภาพอากาศของออสเตรเลียที่แตกต่างจากเมืองไทยได้แล้ว  ไม่หวั่นแม้เผชิญอากาศ 10 องศา อากาศเริ่มเย็นลงแต่ไม่มีปัญหาเพราะอากาศหนาวกว่านี้หิมะตกที่นิวยอร์กเราก็เจอมาแล้ว รู้ว่าจะทำอย่างไร ไม่อากาศหนาวเย็นมีผลกระทบต่อกันทำน้ำหนัก และมีอาการเจ็บป่วยเรามีการป้องกันดูแลอย่างดี จะไม่ให้ออกไปข้างนอกเลย จนกว่าจะถึงวัน แถลงข่าว ชั่งน้ำหนัก

 

เรื่องอาหารก็ไร้ปัญหาเพราะว่าเพื่อนสนิทของผมเปิดร้านอาหารไทยชื่อเสวยอยู่ที่นี่อยู่แล้วทำอาหารไทยส่งให้พวกเราทุกมือไม่ต้องกังวลเลยโดยเฉพาะนวพลก็ยังรับประทานได้อย่างอร่อยเพราะอาหารถูกปากเหมือนอยู่ที่เมืองไทยดูเขามีไฟแรงมาก”

 

 

ทางด้านเจ้าบ้าน เจสัน โมโลนีย์ ชกหนุ่มพันธุ์จิงโจ้ อดีตผู้ท้าชิงแชมป์โลกมาแล้วถึงสองครั้งแต่ไม่สำเร็จ  กับไฟต์ตัดเชือกในครั้งนี้เขาไม่ประมาตนักชกจากประเทศไทย เพราะหากมองจากสถิติ58 ชนะ 56 แพ้ 1 เสมอ 1 บวกกับประสบการณ์ของนวพล  สูงกว่าเขามาก แม้จะรู้ว่าเป็นงานยาก แต่โมโลนีย์กลับมองไปที่ไฟต์ชิงแชมป์โลกมากกว่า ผมมั่นใจนะว่า ไฟต์ชิงแชมป์ครั้งที่สามของผมจะเกิดขึ้นอีกครั้งที่ เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย อย่างแน่นอน..

 

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments