<<>> ไทสัน ฟิวรี ยอดนักมวยรุ่นเฮฟวีเวตจากสหราชอาณาจักรยืนยันว่าจะไม่ขอขึ้นชกกับ แอนโธนี โจชัว กำปั้นเพื่อนร่วมชาติแน่นอนแม้จะมีโอกาสในอนาคต

ก่อนหน้านี้ ฟิวรี ตั้งเป้าว่าจะขึ้นสังเวียนกับ โจชัว ในช่วงเดือน ธ.ค.นี้ ซึ่งฝ่ายหลังก็เหมือนว่าจะตอบรับข้อเสนอ และมีการเจรจากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 
 
 
ทว่าสุดท้ายแล้ว “ซูเปอร์ไฟต์” ระหว่าง 2 กำปั้นจากสหราชอาณาจักรก็ไม่เกิดขึ้น เนื่องจากไม่มีการเซ็นสัญญาขึ้นชกก่อนเส้นตายที่กำหนดไว้เมื่อวันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุดนักชกไร้พ่ายได้ออกมายันชัดว่าเขาจะไม่ขอตะบันกับ โจชัว แล้วแม้จะมีโอกาสในอนาคตก็ตาม “ข้อเสนอคือ 60-40 และพวกเขามีสัญญาในมือเป็นเวลา 2 สัปดาห์และยังไม่ได้ลงนาม พวกเขาตำหนิเหตุผลทางธุรกิจ ไม่ว่าจะมีความหมายอะไร หากคุณกำลังจะปล่อยให้ผู้สนับสนุนขัดขวางการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์มวยอังกฤษ คุณจำเป็นต้องจัดกลุ่มใหม่”

 

 

“มันเป็นข้อเสนอที่จริงจังมาก เพราะถ้าผมไม่จริงจัง ผมจะไม่ส่งข้อเสนอ และสัญญาไปให้เขา พวกเขาจะหาเหตุผลที่จะไม่ต่อสู้กับผมอยู่เสมอ ผมจะผ่านเขาไปเหมือนมีดร้อนที่ผ่าเนยภายใน 3 หรือ 4 รอบ ถ้านักสู้ยอมรับกระเป๋าเงิน และบริษัททีวีเห็นด้วย ก็ควรจะเปิดไฟต์ ผมเป็นแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวตอันดับ 1 ที่ทำเงินได้มากมายทุกครั้งที่ชก และเมื่อพวกเขาตำหนิเหตุผลทางธุรกิจ ผมไม่รู้เลยว่าพวกเขาหมายถึงอะไร”

 
 
@ News  Photo Credit :: Khaosod Sports 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments