<<>> คอเนอร์ เบนน์ ลูกชายของยอดตำนานมวย ไนเจล เบนน์ อดีตแชมป์มวยโลกสองรุ่น งานงอกเมื่อตรวจพบสารกระตุ้นไม่ผ่าน! ศึกลูกเทวดากับ คริส ยูแบงค์ จูเนียร์ ลูกชายหัวแหวนของชกแดนผู้ดี คริส ยูแบงก์  ในวันอาทิตย์นี้ส่อแววจาล่ม!
 
 
                                                  news7f.com
 
 
สำหรับศึกซูเปอร์ไฟต์ระหว่าง คอเนอร์ เบนน์ (21-0, 14 KO) กับ คริส ยูแบงค์ จู (32-2, 23 KO) ที่ตั้งเป้าไว้ว่าจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์นี้เมื่อล่าสุดมีรายงานมาแล้วครับว่าทาง VADA ได้ตรวจพบว่าตัว Benn มีสารคลอมิฟีน ซึ่งเป็นสารที่ใช้เกี่ยวกับเรื่องภาวการณ์มีบุตรยากและมีส่วนสำคัญในการเพิ่มระดับเทสโทสเทอโรนของเพศชายอยู่ในตัว
 
แน่นอนครับว่าสารดังกล่าวมีชื่ออยู่ในลิสต์สารต้องห้าม เพราะฉะนั้นนั่นจึงทำให้ทาง BBB of C หรือคณะกรรมาธิการควบคุมกีฬามวยสากลแห่งบริติชตัดสินใจประกาศไม่อนุญาตให้มีการจัดไฟต์ Eubank vs. Benn ขึ้นจนกว่าจะมีการเคลียร์ประเด็นเรื่องนี้กันซะก่อน
 
 
อย่างไรก็ตาม ทางด้าน Eddie Hearn โปรโมเตอร์ของ Benn กลับออกมายืนกรานให้สัมภาษณ์กับสื่อหลายๆแห่งว่าเขามีแผนที่จะยื่นคำร้องต่อ BBB of C เพื่อขอให้ไฟต์นี้ได้จัดต่อไปตามกำหนดการเดิม เพราะเขามองว่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้นเป็นแค่การตรวจผิดเฉยๆ เช่นเดียวกับตัว Benn ที่ก็ยืนกรานร้อยเปอร์เซ็นต์เลยครับว่าเขาไม่เคยคิดใช้สารกระตุ้นอะไรทั้งนั้น
 
 
                                                 www.express.co.uk
 
 
“ผมไม่ได้ทำอะไรผิดทั้งนั้น ผมยังไม่ถูกแบน และจากที่ผมเข้าใจ ผมคิดว่าไฟต์นี้ควรจัดต่อไปตามกำหนดการเดิมนั่นแหละ” Benn ให้สัมภาษณ์ในงานซ้อมโชว์
 
 
“ผมเซ็นสัญญายอมให้องค์กรตรวจโด๊ปทุกแห่งบนโลกใบนี้มาตรวจร่างกายผม ผมตรวจสารกระตุ้นมาทั้งชีวิต และไม่มีซักครั้งเลยที่พวกเขาพบสารต้องห้ามอะไรในตัวผม ตอนนี้ทีมงานของผมกำลังทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถเพื่อหาหลักฐานมายืนยันความบริสุทธิ์ของผม ส่วนหน้าที่ของผมก็คือเตรียมตัวต่อไปเพื่อคว้าชัยชนะมาให้ได้”
 
“ถามว่าผมกังวลเรื่องนี้มั้ย? กังวลสิ แต่ฟังนะ ไม่รู้สิ เอาเป็นว่าผมพร้อมลุยก็แล้วกัน ผมบริสุทธิ์ และตอนนี้ผมก็กำลังตัดน้ำหนักอยู่ นี่แหละคือสิ่งที่ผมบอกกับพวกคุณได้”
 
อนึ่ง ไฟต์ระหว่าง Benn กับ Eubank ตกลงกันไว้ว่าจะจัดขึ้นแบบแคทช์เวธ 157 ปอนด์ ซึ่งเป็นน้ำหนักกึ่งกลางที่ทั้งคู่พอใจ ทั้งนี้เนื่องจากปกติแล้ว Benn เป็นนักมวยที่ชกอยู่ในรุ่น 147 ปอนด์ขณะที่ Eubank ชกอยู่ที่พิกัด 160 ปอนด์และ 168 ปอนด์
 
 
 
.
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments