<<>> เจ้า”คิงคอบร้า”ธนันท์ชัย จรูญภักดิ์”ดาวรุ่งเบอร์1ของนครหลวงฯ ทำได้เหนือความคาดหมายถึง น็อก เมื่อสามารถเล่นงานตัวเก่งแดนปินอย  เจอรี่บอย โบคา ให้ยอมคารวะฮ่องแต้แบบจำใจ เมื่อเจอเข้ากับหมัดเด็ดเต็มหน้าท้องจุกจนลุกไม่ขึ้น ยอมแพ้สิ้งสงสัยไปในยกที่6 ของการขึ้นป้องกันแชมป์wbc asia112ปอนด์ จุดประกายไฟต์ท้าทายข้ามฝั่งเจ้าพระยา จอมโว-ธนันท์ยัย ให้เรืองรอง 

 

 

สำหรับเกมการชก เปิดฉากเป็นโบคาที่ออกมาทักทาย แย็บซ้ายแหย่นำทาง ส่วนธนันท์ชัยไม่เร่ง เดินวนรอสวน เกมในช่วงแรกทั้งสองเฝ้าระวังตัวเจ จนดูจะอึดอัด แต่พอผ่าน2ยก ปินอยเหมือนจะเดินเครืองเต็มตัว ตามเป็นเงาชวนทะเลาะเล่นวงใน ส่วนเราก็ไม่ถอยออกแล้วแลกแย็บปล่อยขวา แต่ทางปืนส์แก้ทางมาดี ระหว่างที่เรายิงขวา ปินส์จะสวนดักฮุคขวาเข้าปลายคางทุกครั่ง เล่นเอาฮือฮา เสียว กลัวแจ็กพอตแตกโดนเคาะหล่น  แต่เราก็เร็วพอที่จะโยกได้

 

 

ขึ้นยก4-5 ทั้งคู่เริ่มเปิดหน้าแลกทน สบัดๆไปเลยทั้งคู่ ทนได้  ดูแล้วปินส์จะแพ้เร็วเรา เริ่มจะโล่ไม่ทัน โดยเฉพาะที่ท้องมีหยุด โมเมนตั้นเริ่มเปลี่ยน สีหน้าปินส์ไม่สู้ดี จนมาถึงยกที่6 ทั้งคู่ยังไม่หยุดเกมบุก ต้นยกเราเจอกับหมัดเขี้ยวเต็มหน้าหงาย แต่ก็สวนทันทีเช่นกัน เล่นเอาต้องถอย มาถึงวินาทีนี้กำปั้นของปินส์เราทนได้ เกมเดินชนของเขาดูจะช้าลง เป็นทีของเราที่เล่นงานเป็นชุดนันสตอป จนเป็นจังหวะที่ปินส์ถอยหมัดขวาเต็มของธนันท์ชัย ลอดวิถีหมัดเคาะบริเวณท้องแบบจัง ร่วงจุกจนต้องนั่งคุกเข่า บอกอาการซ็อตไปดื้อ ก้มหน้าฟังกรรมการนับ 10 แบบโน โน่  โน เจ้าธนันท์ชัย สามารถพลิกเอาชนะน็อกโบคาไปในยกที่6 สวัสดี ซงศึกสายเลือด nkl-tl ทันทีทันใจ เฮ..

 

-ชมคลิปจากการบันทึกคุณ สุวิทย์ เวชคง กันนะครับ

 

 



@ News  Photo Credit :: nkl/ ไทยรัฐทีวีช่อง 32/KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments