<<>> อีกครั้งกับผลงานของ “บริกโก้ ซานติก” โปรโมเตอร์ชาวฟิลิปปินส์ ที่สามารถนำเอานักมวยไทย-นักมวยต่างชาติ คัดสรรมาชิงแชมป์ระดับภูมิภาพของหลากหลายสถาบัน ได้อย่างลงตัว พร้อมกับความสำเร็จฝากผลงานไว้อย่างสวบงามในการเปิดตลาดมวยสากลในบ้านเรา แข่งกับโปรโมเตอร์เจ้าถิ่้นในนามของ ไฮแลนด์บ๊อกซิ่งแอนด์โปรโมชั่น ได้อย่างซิวๆ ไม่อาย

 

 

ล่าสุด..คิดการใหญ่ เมื่อเขาขึ้นชั้นเปิดไฟต์ระดับโลก เมื่อได้รับการอนุมัติจากสถาบันองค์กรมวยโลก WBO ให้จัดแข่งขันชิงแชมป์โลก WBO YOUTH World Welter ระหว่างนักชกไทย สมโภชน์ ซีซ่า (8-3-1) วัย23ปี กับ อุสมาน เวซเซอร์ ชกปากีสถานไร้พ่าย 8น็อก5 วัย22ปี ลงตัวลงโปรแกรม 28 กันยายน 2565 ณ.Spaceplus Bangkok RCA, ประเทศไทย 

 

 

ถือได้ว่าเป็นการก้าวข้ามที่สำคัญเลย เพราะขณะโปรโมเตอร์ไทยเรา วันเวลานี้ ยังไม่ใครที่กล้าเอ่ยปากจัดศึกระดับโลกในบ้าน นิ  น่าจับตามองมากนะครับ สำหรับโปรโมชั่นเจ้านี้ ทั้งๆที่สือมวยของบ้านเราก็ไม่ค่อยจะเล่นข่าวมากนัก แต่กับการเดินไปข้างหน้าดูเขาแล้วมั่นคงและเข้มแข็งขึ้นเรื่อยๆ และที่สำคัญสุด เขาป้อนงานให้นักชกไทยเราทุกระดับไม่ต้องสังกัดค่ายยักษใหญ๋-เล็ก ขอให้มีฝัน ซงส่งขึ้นเป็นด่านสกัดของนักชกต่างชาติทันทีทันได ไม่รีรอ..เยี่ยม.. ชมคลิป..

 

 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments