<<>>  เจ้าเจสัน โมโลนีย์ รองแชมป์โลกอันดับหนึ่งรุ่น 118 ปอนด์ เจ้าของสถติชนะ24 เคโอ19 แพ้2 แชมป์เข็มขัดWBC Silverและ WBO International แฝดพี่ของ แอนดรูว์ โมโลนีย์ หลังจากมีข่าวจากบ้านเรา เป็นตัวจองคู่ตัดเชือกของเจ้า นวพล นครหลวงโปรโมชั่น (56-1-1) ซึ่งเป็นรองอันดับสอง เพื่อหาผู้ชนะขึ้นไปเจอของจริงแชมป์โลกเจ้ามอนสเตอร์ นาโอยะ อิโนอุเอะ ตัวดังแดนบูชิโด ถือเป็นด่านอันตรายสุดของนวพล 
 
 
 
 
แต่ เจ้าเจสัน โมโลนีย์ กลับไม่มีการกล่าวถึงนักชกไทย นวพล เลย แถมยังออกข่าวกลับไปสนใจรับสิทธิ์ในการจัดไฟต์ตัดเชือก ของสถาบันมวย IBF  Bantamweight ระหว่าง รองแชมป์อันดับ3 ลี แม็คเกรเกอร์ นักชกแดนผู้ดี สก็อตแลนด์ เจ้าของตำแหน่งแบนตัมของอังกฤษ-เครือจักรภพ-ยุโรป  ที่ตัวเองเป็นรองเบอร์5 ของสถาบันIBF อยู่  โดยผู้ชนะจะได้เป็นผู้ท้าชิงไฟต์บังคับ IBF / WBA Super ของเจ้า นาโอยะ อิโนเอะ   ต่อไปเช่นกัน ดูเหมือนว่าจะเป็นเส้นขนาน ต่างคนต่างไปตามแนวทางของตน
 
 
 
 
ล่าสุด..สิ้นสุดการรอคอย เมื่อทางท็อปแรงค์โปรโมชั่น บอสใหญ๋ของเจ้าเมโรนี่เอง ได้ลงตัวลงโปรแกรมจัดไป ซงให้คู่ตัดเชือกระหว่างเขากับลง ร่วมรายการใหญ่ของเจ้า  ฮานีย์ vs แคมโบซอส 2 ในวันที่ 16 ตุลาคม Rod Laver Arena in Melbourne, Australia โดยทาง ไทยรัฐ32 ยิงสด 08.00น. เช้าวันอาทิตย์..ตอนนี้เรามารู้ฝีไม้รายมือของเจ้าเจสัน เมโลนีย์ กันก่อนนะครับ..
 
 
 
 
 
 ป.ล. เจ้าเจสัน เมโลนีย์ เคยขึ้นไปชิงแชมป์เส้นนี้แล้วกับ อิโนเอะ เมื่อปีสองปีที่แล้ว ผลการชกในไฟต์นั่น เขาโดนน็อกไปในยกที่7 ชวดเข็มขัดโลกIBFไป
 
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: boxingscene.com/@channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments