<<>> เขากลับมาแล้ว! โคตะ มิอุระ เตรียมเจอบุญช่วย พลสูงเนินในกติกา MMA แบบพิเศษ สมทบศึก Super RIZIN วันที่ 25 กันยานี้!
 
หลังจากที่ไฟต์ก่อนไปประมือกับบัวขาว บัญชาเมฆมาเมื่อเดือนก่อน ในที่สุด โคตะ มิอุระ นักสู้ MMA ดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นก็กำลังจะได้หวนคืนสังเวียนกลับมาอีกครั้งในสังเวียนที่เขาคุ้นเคยเมื่อล่าสุดมีการยืนยันอย่างเป็นทางการมาแล้วครับว่า Miura จะขึ้นสู้กติกา MMA แบบพิเศษเจอกับบุญช่วย พลสูงเนิน นักมวยสากลชาวไทยในฐานะคู่ประกอบรายการ Super RIZIN วันที่ 25 กันยานี้
 
 
 
 
ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมานะครับว่ากติกา MMA แบบพิเศษที่ว่านั้นเป็นกติกาอะไรยังไง ก็ต้องรอลุ้นกันไปก่อนล่ะครับ
สำหรับบุญช่วยนั้นมีสถิติการชกมวยสากลอยู่ที่ 4-2-1, 3 KO โดยความพ่ายแพ้ทั้ง 2 ครั้งของเขาเป็นการแพ้ในไฟต์ที่ออกไปชกนอกประเทศ กระนั้นบุญช่วยก็ยังมีผลงานการชกมวยไทยด้วยเหมือนกันคือการผ่านเข้าไปจนถึงรอบ 16 คนสุดท้ายของการแข่งขันรายการ IFMA World Youth Championships ปี 2017
 
 
ขณะทีอีกด้าน Miura มีชื่อเสียงอยู่แล้วในฐานะลูกชายของ “King Kazu” Kazuyoshi Miura นักฟุตบอลระดับตำนานของญี่ปุ่น โดย Miura เพิ่งเดบิวต์การแข่ง MMA ไปด้วยการชนะน็อคในรายการ RIZIN 33 เมื่อปีก่อน ก่อนที่ดาวรุ่งวัย 20 ปีจะบินข้ามฟ้ามาชกโชว์กติกาคิกบ็อกซิ่งกับบัวขาว บัญชาเมฆในรายการ RWS: Legend of Rajadamnern เมื่อเดือนก่อน
 
 
 
 
ด้วยจำนวนผู้ติดตามใน Instagram ที่สูงกว่า 7.3 แสนคน ไม่ต้องสงสัยเลยล่ะครับว่า Miura คืออีกหนึ่งนักสู้ซูเปอร์สตาร์ของค่าย RIZIN อย่างแน่นอน ซึ่งจากไฟต์นี้ตัว Miura ก็น่าจะได้สปอตไลท์ไปอีกไม่น้อยเลยเพราะว่าได้ลงแข่งในรายการเดียวกับยอดนักชกมวยสากลไร้พ่ายอย่าง Floyd Mayweather Jr. ที่จะชกมวยสากลโชว์เจอกับ Mikuru Asakura เป็นคู่เอก
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments