<<>> เพิ่มเดิมพัน! ไฟต์ โจ จอยซ์  vs.โจเซฟ พาร์กเกอร์ วันที่ 25 กันยานี้จะมีตำแหน่งแชมป์เฉพาะกาลรุ่นเฮฟวี่เวธของ WBO เป็นเดิมพัน!
 
รายงานนี้มาจาก BoxingScene นะครับระบุว่าล่าสุดทาง WBO ได้อนุมัติคำร้องของทาง Queensberry Promotions และ BOXXER แล้วให้ไฟต์ระหว่าง Joe Joyce (14-0, 13 KO) กับ Joseph Parker (30-2, 21 KO) ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 25 กันยานี้เป็นไฟต์ชิงตำแหน่งแชมป์เฉพาะกาลรุ่นเฮฟวี่เวธของทางสถาบัน
 
 
                                      www.boxingscene.com
 
 
สำหรับสาเหตุที่ทำให้ทาง Queensberry Promotions กับ BOXXER ต้องการให้ไฟต์นี้มีตำแหน่งแชมป์เฉพาะกาลของ WBO เป็นเดิมพันก็เพราะว่าขณะนี้มีข่าวลือหนาหูมากว่า Oleksandr Usyk แชมป์โลกคนปัจจุบันของ WBO มีแผนที่จะไปชกล้มแชมป์โลกสี่สถาบันหลักกับ Tyson Fury ในช่วงต้นปีหน้า ทำให้พวกเขาต้องการให้ทาง WBO ยกระดับเดิมพันของไฟต์นี้ขึ้นเพื่อรับประกันว่าอย่างน้อย ถ้า Usyk หรือ Fury บ่ายเบี่ยงลีลาไม่ยอมป้องกันแชมป์ในอนาคต นักชกของพวกเขาจะได้ขึ้นเป็นแชมป์โลกคนใหม่ของ WBO ทันทีเลย
ฟอร์มของทั้งคู่
 
 
Joyce เจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิคปี 2016 และผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งของ WBO สร้างชื่อจากการชนะน็อค Daniel Dubois ดาวรุ่งไร้พ่ายอีกคนเมื่อปี 2020 โดยหลังจากที่จัดการ Dubois ได้ ตัว Joyce ก็ชนะน็อคติดต่อกันมาอีก 2 ไฟต์เหนือคู่ชกอย่าง Carlos Takam และ Christian Hammer
 
 
                                     www.thesportsgeek.com
 
 
ส่วน Parker อดีตแชมป์โลกของ WBO ที่ขณะนี้รั้งตำแหน่งเป็นผู้ท้าชิงอันดับสองหลังจากแพ้ให้ Anthony Joshua และ Dillian Whyte ก็ชนะติดต่อกันมา 6 ไฟต์แล้ว โดยสองไฟต์ล่าสุดเป็นการเอาชนะคะแนนอดีตผู้ท้าชิงพันธุ์เก๋าอย่าง Dereck Chisora
 
.
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments