<<>> นับตั้งแต่ ONE ประกาศนโยบาย “แจกโบนัส” หลักล้านบาทให้แก่นักกีฬาที่แสดงศักยภาพในเวอร์ชันที่ดีที่สุดของตัวเอง ด้วยการโชว์ฟอร์มเด็ดประทับใจบิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ก็กลายเป็นที่ฮือฮา เพราะเงินรางวัลล่อตาล่อใจ จนสามารถ “พลิกชีวิต” ของใครหลายคนได้

 

 

โบนัสที่บิ๊กบอส “ชาตรี” กำหนดไว้เป็นจำนวนเงินก้อนละ 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ (หรือตีเป็นเงินไทยในปัจจุบันราว 1.8 ล้านบาท) ซึ่งบิ๊กบอสจะแจกให้ใคร คนละกี่ก้อนก็ได้

จึงกลายเป็นแรงกระตุ้นให้นักกีฬา ONE ต่างพยายามตรากตรำฝึกซ้อมอย่างหนัก และขึ้นสังเวียนอย่างกระหายชัยชนะ หวังจะจบศึกด้วยเสียงปรบมือจากแฟน ๆ และคว้าโบนัสกลับบ้าน บวกค่าตัวจากการแข่งขัน

โดยที่ผ่านมามีนักกีฬาที่ได้รับโบนัสไปแล้วนับไม่ถ้วน แต่เราขอรวบรวมเฉพาะนักกีฬา ONE ชาวไทยที่ได้รับโบนัส แบบไร่เรียงตัว ตั้งแต่ศึกแรกที่มีการแจกโบนัสในเดือนมกราคม 2565 จนถึงปัจจุบัน มีใครที่คว้าเงินออกจากกระเป๋าบิ๊กบอส ONE ได้บ้าง ดูได้ที่นี่ค่ะ

#1 สินสมุทร กลิ่นมี


“อควาแมนแดนสยาม” สินสมุทร กลิ่นมี นักกีฬาผู้โชคดีที่เข้ามาในสังกัด ONE จากการเป็นมวยแทน แต่สุดท้ายเขากลายเป็นนักกีฬาไทยคนแรกที่ได้รับเงินโบนัส 50,000 ดอลลาร์ จากบิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ด้วยฟอร์มจัดจ้าน สร้างผลงานน็อก “นิกี โฮลสเกน” เจ้าตำนานนักชกคิกบ็อกซิ่งชาวดัตช์ที่ข้ามสายมาชกมวยไทย ตั้งแต่ไฟต์แรกที่ “สินสมุทร” เปิดตัวเมื่อ 26 มี.ค.65

ต่อมา “สินสมุทร” สร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง หลังชนะน็อก “เลียม โนแลน” คู่แข่งจากอังกฤษ ทุบโบนัสแตกต่อเนื่อง เป็นไฟต์ที่สอง เมื่อ 22 ก.ค.65 ก่อนจะคล้องแขนแฟนสาว “ลอเรน มูติเมียร์” ที่คบหาดูกันใจกันมา 7 ปี จดทะเบียนสมรส ยืนยันความรักอันมั่นคง และพร้อมทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัว


#2 รถถัง จิตรเมืองนนท์

รถถัง vs จาค็อบ (20 พ.ค.65)

 “รถถัง จิตรเมืองนนท์” โชว์ฟอร์มสุดปังไม่เสียชื่อราชันจอมบู๊ ในรอบแรกของการแข่งขัน ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต เมื่อ 20 พ.ค.65 โดยสามารถจัดการคู่แข่งจอมบ้าเลือดจากแดนผู้ดี “จาค็อบ สมิธ” ไปแบบขาดลอย คว้าโบนัส 50,000 ดอลลาร์ จากบิ๊กบอส “ชาตรี” ไปแต่งบ้านใหม่สมใจปรารถนา


#3 เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี

เจ้าบัลลังก์ ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต “เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี” ได้ฤกษ์กลับมาป้องกันเข็มขัด กับผู้ท้าชิงรายที่ 3 “จิมมี วีโนต์” ยอดฝีมือจากแดนน้ำหอม เมื่อ 20 พ.ค.65 โดยโชว์ฟอร์มอึดเบียดชนะคะแนนไปได้ พร้อมคว้าโบนัสก้อนใหญ่จากบิ๊กบอส “ชาตรี” 50,000 ดอลลาร์ ไปสร้างบ้านของตัวเอง


#4.ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

 “ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” ได้ฤกษ์ประเดิมสังเวียนในรุ่นเฟเธอร์เวตอย่างเต็มตัว ด้วยการพบกับกำปั้นชาวเดนมาร์ก “นิคลาส ลาร์เซน”  เมื่อ 3 มิ.ย.65 โดยเจ้าของฉายา “ซ้ายดารา” เป็นฝ่ายสอยคู่แข่งร่วง เพียงแค่ยกที่สองอย่างสวยงาม ส่งผลให้บิ๊กบอส “ชาตรี” อดใจไม่ไหว ควักโบนัส 50,000 ดอลลาร์จ่ายเข้าบัญชีให้เรียบร้อย

#5 เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์

“ซ้ายฟ้าผ่า” เสมาเพชร แฟร์แท็กซ์ ลงศึกล้างตากับ “ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี” เมื่อ 26 ส.ค.65 เพื่อรักษาเก้าอี้ผู้ท้าชิงเบอร์หนึ่งของแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต โดย เสมาเพชร แสดงฤทธิ์เดช เขวี้ยงหมัดซ้ายฟ้าผ่าเข้าเต็มกรามเทวดาเดินดินกินส้มตำ ส่งให้ฝ่ายตรงข้ามหลับกลางอากาศ เล่นเอาคนดูอ้าปากค้าง รวมถึงบิ๊กบอส “ชาตรี” ไม่รีรอสั่งจ่าย 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ ให้เป็นรางวัล

#6 ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9

ยอดมวยจอมเตะ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” หลังจากผ่านรอบแรกของการแข่งขัน ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต ก็โคจรมาเจอจอมพลิ้วชาวบราซิล “วอลเตอร์ กอนซาลเวส” เมื่อ 27 ส.ค.65 โดย ซุปเปอร์เล็ก เป็นฝ่ายจามศอกเข้าแสกหน้า จนคู่แข่งหงายผึ่งลุกขึ้นมาสู้ไม่ไหว ปิดเกมไวเพียงแค่ยกแรก จึงไม่แปลกที่บิ๊กบอส “ชาตรี” ต้องรีบโอนเงินเข้าบัญชีให้ 50,000 ดอลลาร์ “ซุปเปอร์เล็ก” ถึงกับกล่าวว่า นี่เป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตนักมวยของเขา

#7 พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์

“พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์” ยอดมวย 3 พ.ศ. ส้มหล่นได้เลื่อนขึ้นเป็นตัวจริงของการแข่งขัน ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ แทนที่เพื่อนร่วมค่าย “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ที่ขอถอนในช่วงโค้งสุดท้าย โดยได้พบกับ “ซาวาส ไมเคิล” มวยฝีมือดีจากค่ายเพชรยินดีอะคาเดมี ครั้งนี้ พันธ์พยัคฆ์ ยกเครื่องปรับสไตล์การชกโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม เสริมหมัด อัดแข้งซ้าย น็อกคู่แข่งลงไปกองในยกสอง คว้าโบนัส 50,000 ดอลลาร์จากบิ๊กบอส “ชาตรี” ไปอีกราย เมื่อ 27 ส.ค.65

#8.น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว

ราชันฆ่าไม่ตาย “น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว” ลงป้องแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ครั้งที่ 6 กับผู้ท้าชิงจอมซ่าจากแดนผู้ดี “เลียม แฮร์ริสัน” โดย น้องโอ๋ อาศัยประสบการณ์อันโชกโชน เตะบน เตะล่าง ก่อนระเบิดยางผู้ท้าชิงจนลุกไม่ขึ้น ชนะทีเคโอ.แบบเหงื่อยังไม่ทันชุ่ม แถมขยุ้มเงินจากกระเป๋าบิ๊กบอส “ชาตรี” ไปอีก 50,000 ดอลลาร์ เมื่อ 27 ส.ค.65

 

 

@ News  Photo video Credit :: ONE Championship Thailand 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

             

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments