<<>> นาโอยะ อิโนเอะ(23-0,20kos) แชมป์โลกรุ่นแบนตัมเวตของ WBA/IBF/WBC ได้พูดถึงการเลื่อนรุ่นไปชก 122 ปอนด์ว่าร่างกายเขาพร้อมแล้ว หลังจากรวบแชมป์ WBO มาได้อีกเส้นแล้วไปแน่ๆ
 
 
 
 
การขยับขึ้นไปอีกรุ่นอิโนเอะนั้นเขามั่นใจว่าจะไม่ทำให้ความเร็วและน้ำหนักหมัดลดลงเพราะเป็นน้ำหนักที่สบายๆในตอนนี้ไม่ต้องทรมานลดลงมามาก ตนเพิ่มรุ่นมาไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินคือจะมาต้องมั่นใจว่าร่างกายและประสิทธิภาพการชกจะยังอยู่ในสภาพดีที่สุด ส่วนจะไปถึงรุ่นเฟเธอร์เวตหรือไม่ยังไม่คิดและยังไม่เคยเตรียมตัวซ้อมสำหรับมาชกรุ่นนี้ ส่วนตัวคิดว่าไปนะไปได้แต่ความเร็วและน้ำหนักหมัดคงไม่ดีเหมือนเดิม
 
 
 
 
 
 
อิโนเอะยังได้พูดถึงสตีเฟน ฟูลตัน(21-0,8kos)แชมป์รุ่น 122 ปอนด์ของ WBC/WBO และ มูรอดจอน อัคห์มาดาลิเยฟ(11-0,8kos)แชมป์ 122 ปอนด์ของ WBA/IBF สองแชมป์โลกที่อาจจะได้ชกกันในอนาคตว่า ” ผมดูการชกของฟุลตันมาแค่ไฟต์เดียวคือไฟต์ที่ชกกับแบรนดอน ฟิเกอรัว เห็นว่าเขามีเท็คนิคการชกที่ดีมากๆ
 
 
 
 
 
 
เขายืนระยะห่างได้ดี ไฟต์นี้ผมว่ามันยังไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของเขา ถ้าผมได้ชกกับเขามันจะเป็นการสู้ด้วยเท็คนิคการชกที่ยอดเยี่ยม ฟูลตันรักษาการยืนระยะห่างได้ดี ปัญหาของผมก็คือจะหาทางเข้าประชิดเพื่อเล่นงานเขาได้อย่างไร ส่วน อัคห์มาดาลิเยฟนั้นผมยังไม่รู้อะไรมากนักรู้แต่ว่าเขาแข็งแกร่ง และฝีมือดีเพราะมีพื้นฐานมาจากมวยสมัครเล่น”
 
อิโนเอะบอกว่าจะชกไปจนอายุถึง 35 ปีแล้วก็จะแขวนนวม
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments