<<>> ไม่ง้อ..หามวยแทนได้ไวปานสายฟ้าแลบจริงๆนะครับสำหรับเคสนี้ เมื่อล่าสุดได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการมาแล้วครับว่า ซอร์เกย์ ลิปิเน็ตส์  (16-2-1, 12 KO) อดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์เวลเตอร์เวธจะมาเป็นมวยแทนเจอกับ โอมา ฟิเกรัว จูเนียร์ (28-2-1, 19 KO) ในฐานะคู่เอกรายการ Showtime Boxing Championship วันอาทิตย์นี้หลังจากที่ เอเดรียน โบรเนอร์ คู่ชกคนเก่าของ ฟิเกรัว ถอนตัวออกไปจากปัญหาเรื่องสภาพจิตใจ
 
 
                    www.premierboxingchampions.com
 
 
ทั้งนี้เอาจริงๆแล้ว ลิปิเน็ตส์  เองก็มีคิวขึ้นชกอยู่แล้วล่ะครับ โดยเขาจะต้องขึ้นชกอุ่นเครื่องแบบแปดยกกับ Carlos Manuel Portillo ในช่วงพรีลิมของรายการนี้นี่แหละ เพราะฉะนั้นงานนี้ Lipinets ก็เลยพร้อมที่จะขึ้นมาเสียบเป็นมวยแทนให้อย่างที่เห็นทันที
 
 
อนึ่ง Lipinets ไม่ได้ขึ้นชกกับใครอีกเลยนับตั้งแต่ถูก Jaron Ennis ยำใหญ่เมื่อเดือนเมษาปีก่อนจนแพ้น็อคไปแบบบอบช้ำในยกที่หก โดยหลังจบไฟต์ ตัว Lipinets ก็ได้ตัดสินใจลดน้ำหนักกลับลงมาชกในรุ่นไลท์เวลเตอร์เวธอีกครั้งหลังจากที่ก่อนหน้านี้ขึ้นมาชกทำผลงานในรุ่นเวลเตอร์เวธมากถึง 5 ไฟต์เลย
 
 
 
 
ส่วน Figueroa เองก็หายหน้าหายตาไปนานไม่แพ้กัน ไม่ได้ขึ้นชกกับใครเลยนับตั้งแต่ถูก Abel Ramos เผด็จศึกปิดเกมไปเมื่อเดือนพฤษภาปีก่อน โดยไฟต์นี้จะถือเป็นการลดน้ำหนักกลับลงมาชกในรุ่นไลท์เวลเตอร์เวธของ Figueroa ด้วยเหมือนกัน
 
 
 

 
haNZAgod
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments