<<>> อาจจะเป็นเรื่องธรรมดาๆสำหรับบ้านเรา กับชัยชนะของยอดกำปั้นโลก ที่ได้แชมป์สำคัญจากต่างแดน แต่กับประเทศปากีสถานแล้ว เข็มขัดแชมป์เส้นนี้จากบ้านเรามีความสำคัญสุด ต่อพวกเขามากมายนัก เมื่อผลสงครามกำปั้นระหว่างคู่รักคู่แค้นประเทศอินเดีย-ปากีสถาน ได้ถูกจุดขึ้นที่สนามกลางกรุงเทพ ประเทศไทย ในไฟต์รายการใหญ่ ศึกไฮแลนด์บ๊อกซิ่งแอนด์โปรโมชั่น 3สิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีเข็มขัดของสหพันธ์มวยแห่งเอเซีย หรือ ABF เป็นเดิมพัน ระหว่าง ซาเฮีย อัฟฟริดี (Shahir Afridi) นักชกดังไร้พ่ายชาวปากีสถาน(4-0-1) กับคู่ชกจากประเทศอินเดีย อิสราร์ อัสมานนี่ (Israr Usmani) ชกไร้พ่ายเช่นกัน (5-0-0) ในพิกัดรุ่นมิดเดิลเวท

 

 

ซี่งผลการชกจบลงไปแล้วแบบรวดเร็ว เมื่อกำปั้นของเจ้าอัฟฟริดี ชกปากีเข้าป้าแม่นกว่า หนักกว่า เขาใช่เวลาแค่1.46น. ของยกแรกเท่านั่น จัดการเก็บคู่ชกจากอินเดีย ล้มทั้งยืน หลังจากอัสมานนี่ ยืนรับหมัดปืนกลจนหงายเงิบ ไปในที่สุด..

 

 

จากชัยชนะที่แสนจะสะใจต่อคู่ปรับจากประเทศอินเดีย มวลชนคนปากีสถานชัยโยโห่ร้องกันทั้งประเทศ ดั้งปรากฎกับภาพการต้อนรับกลับสู่แผ่นดินเกิดของ ซาเฮีย อัฟฟริดี ที่ไม่ต่างไปจากขุนพลที่กลับจากสนามรบ พร้อมกับชัยชนะอันยิ่งใหญ่ เห็นแล้วคอยปลิ้มใจไปกับพวกเขา นี้ยังเป็นแค่สถาบันท้องถิ้นนะ แต่ถ้าหากพวกเขาได้ถึงระดับเข็มขัดโลกแล้วละก้อ คงจะปิดประเทศฉลองกันเลยละครับ ..ยินดีด้วยครับ..

 

Mega Space

 

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments