<<>> สัญชาตญาณของนักสู้คือความกระหายหิว วันแห่งชัยชนะ แม้จะต้องใช้เวลาในการรอคอยมากมาย เพียงใด..รอได้ เช่นเดียวกับ ขุนพลนักชกเดินสายแดนตากาล็อก ที่ตอนนี้กลายเป็นด่านทดสอบที่อัพขึ้นจนไม่อาจมองข้าม โดยเฉพาะกับมวยสร้างรุ่นใหม่พรรษายังไม่ถึง..พึ่งระวัง หงายเก๋งมานักต่อนัก พวกเขาคือสินค้าแลกเจ็บที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นทันที หากทำได้รับชัยชนะในแต่ละครั้ง เส้นทางหากินใช้จะมีแค่ยุ่น-ไทย-อินโด แต่ตอนนี้พวกเขาไปไกลได้ทั่วโลก แถมยังโชว์แจ่ม กลายเป็นที่ต้องการของวงการมวยโลกไปเสียแล้ว

 

 

เช่นเดียวกัน..บนแผ่นดินบูชิโด ที่สั่งชกปินส์ไปต่อยเป็นประจำ เดือนๆหนึ่งไม่ต่ำกว่า10 จนเป็นแหล่งหากินแทนไทยแลนด์แดนสยามที่ดาวน์ลงน่าใจหาย  การเขึ้นเป็นด่านสกัดมวยสร้างของยุ่นส่วนใหญ่แพ้ตามระเบืยบ แต่กับไฟต์นี้สำคัญนัก เมื่อมาการเปิดเผยมาจากเพจ Sanman Boxing ถึงชัยชนะเหนือความคาดหมายในไฟต์ระหว่าง จอ ซานติซิมา Jeo Santisima กับฮิโรชิเก โอซาว่า อดีตผู็ท้าชิงแชมป์โลกของวัลเดซ ที่เมืองโอชาก้า จากการจัดของโปรโมเตอร์น้องใหม่ โกกิ คาเมดะ

 

 

 

ถึงผลการแข่งขันล่าสุดได้จบลงแล้ว มีพลิก เมื่อเพื่อนปินส์ทำแสบ เล่นงานไม่ไว้หน่าเจ้าบ้าน แบบหมดทางสู้ไปในยกที่5 คว้าชัยชนะที่สำคัญ เพราะนี้มันเป็นการรอคอยที่สิ้นสุด กับความพ่ายแพ้ของชกปินส์ตลอด30 ไฟต์ก่อนหน้านั่นลงมาได้อย่างสิ้นเชืง เยี่ยมจริงๆ มาชมคลิปกัน ครับ..

(อีกไม่นานก็แพ้อีก แพ้อีก..อิอิ)

 

 

@ News  Photo Credit :: Sanman Boxing/channel KOM THAIREC

 

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

             

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments