<<>> ซาอูล อัลวาเรซ ได้พูดย้ำมาหลายครั้งแล้วว่าเขาต้องการส่งเกนนาดี้ โกลอ๊อฟกิ้นแขวนนวมด้วยการน็อคเอาท์ ในการชกกันภาคสาม วันที่ 17 กันยายนนี้ที่ T-Mobile Arena ในลาสเวกัส
คาเนโนได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว EFE ว่าตอนนี้เขาอัตตรายยิ่งกว่าเดิมหลังจากที่แพ้บิโวลมา โดยเปรียบเหมือนกับสัตว์ร้ายที่ได้รับบาดเจ็บ ตนต้องการส่งสามจีแขวนนวมด้วยการน็อคเอาท์
 
 
 
 
 
” ตอนนี้ผมอันตรายมากกว่าเดิมเปรียบเหมือนสัตว์ร้ายที่บาดเจ็บ ผมฟิตซ้อมเตรียมตัวมาร้อยเปอร์เซนต์ ผมตื่นเต้นและกระหายที่จะเอาชนะ เป้าหมายผมคือการชนะน็อค ต้องการปิดเกมก่อนครบ 12 ยก หวังว่าผมคงมีโอกาสนั้น ผมเคารพคู่ต่อสู้ทุกคนถ้าเขาเคารพผม สามจีพูดกวนใจลับหลังเกี่ยวกับผมมาเยอะ ผมพร้อมสำหรับเขา มันอาจจะไม่ใช่ไฟต์ที่ง่ายนัก แต่ผมรู้ทางมวยของเขาอย่างทะลุปรุโปร่ง ผมรู้ว่าจะจัดการเขาอย่างไร และมันจะไปได้ดี”
 
 
 
 
 
คาเนโลชกกับสามจีมา 24 ยกเต็มๆ รู้ทางมวยกันดี แต่ไฟต์นี้แตกต่างคือมาชกในเวต 168 ปอนด์ซึ่งคาเนโลชกรวบแชมป์มาได้หมด ส่วนสามจีเพิ่งเลื่อนขึ้นมาแล้วก็อายุ 40 ปีแล้วอีกทั้งเขายังได้พูดเปรยๆว่าเวลาในการชกบนสังเวียนมวยสากลอาชีพของเขานั้นใกล้สิ้นสุดลงแล้ว
 
ด้าน เกนนาดี้ โกลอ๊อฟกิ้น ได้ออกมาเปืดเผยว่า หัวแดงเปลี่ยนไปมาก หากจะเปรียบเทียบกับการเจอกันในไฟต์แรกๆ เขาไม่ใช่ตัวตนในตอนนี้ สุภาพ นอน้อม ไม่โวยว้าย หรือกาลเวลาจะทำให้เขาผยอง อหังกา และลืมตัว บทสัมภาษณ์ ทุกโมเมนดุเดือด เหมือนโกรธกันมาเป็นปีไม่ปาย บางทีไฟต์3ระหว่างผมกับเขาจบลง จะทำให้เขากลับมาเป็นดั่งเดิมวันวานได้บ้าง นะ ..3จี กล่าวบอกผ่านแบบพี่สอนน้อง..หร่า..
 
 
Photo Credits: DAZN
 
 

@ News  Photo Credit :: เพจ อ.ประเทือง รุ่งเรือง/channel KOM THAIREC

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

             

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments