<<>> โนนิโต โดแนร์ ยอดมวยเมืองปินอย ที่ตกเป็นเหยื่อของเจ้า มอนสเตอร์ ออกมาเตือนพอล บัตเลอร์ แชมป์โลกแบนตั้นเวท 118 ของ WBO ว่าที่คู่ชกคนต่อไปของเจ้าอิโนอูเอะ แชมป์โลก3สถาบัน WBA-WBC-IBF ในไฟต์แชมป์ล้มแชมป์ ที่เริ่มจะแจ่มชัดขึ้นเมื่อการเจรจาดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง และคาดหวังว่าไฟต์นี้จะเกิดขึ้นถิ้นแดนผู้ดี ก่อนสิ้นปีนี้ อย่่างแน่นอน

 

 

 

โดยเจ้า โดแนร์ได้ออกมาเตือนนักชกจาก แมนเชสเตอร์, สหราชอาณาจักร พอล บัตเลอร์ ว่า หลังจากที่ตนได้เห็นการต่อสู้กับนักชกปินส์ โจนาส สุลต่าน ในไฟต์ชิงแชมป์เฉพาะกาลของ WBO จบลง  ผมมีคำแนะนำบางอย่างสำหรับบัตเลอร์ นักชกวัย 33 ปีรายนี้ นะ

“สิ่งที่บัตเลอร์ต้องทำ คือการหลีกเลี่ยงเข้าไปอยู่ในเกมของเจ้ามอนสเตอร์เด็ดขาด เพราะมันแตกต่างกับเกมของสุลต่านที่ดูเขาจะดุดัน สุด” Donaire บอกกับ Probellum.com

 

“มีหลายครั้งนะที่ผมเห็น เมื่อบัดเลอร์มักจะยืนนิ่ง เผลอให้เห็น ซึ่งนั่นมันอันตรายมากเมื่อคุณกำลังต่อสู้กับอิโนอุเอะซึ่งมีความหลากหลายในการชก แถมยังมีพลังมหาศาลที่จะหยุดเขาได้เลย ทุกวินาที

 

                                      www.ringtv.com

 

“มันเป็นการต่อสู้ที่ยากมากสำหรับบัตเลอร์ถ้าเขาอยู่ที่นั่น แต่ถ้าหากใช้จังหวะบ็อกเซอร์ วนไปรอบๆ นั่นแหละจะเป็นกุญแจสำคัญสุด ที่จะทำให้อิโนอุเอะลำบาก มากยิ่งขึ้นเช่นกัน”

 

“บัดเลอร์ อาจจะมีความมั่นใจในตัวเองมากและคิดจัดการอิโอเอะแบบที่เขาเตยใช้ได้ผลกับสุลต่าน แต่ มันต่างคนต่างไฟต์ เมื่อความแข็งแกร่งบวกกับวัยที่กำลังมา มันยากเกินไปสำหรับเขา ความเร็วและการเคลื่อนไหวออกด้านข้าง เป็นสิ่งที่ทีมผู้ดีพึ่งกระทำ เพื่อใช้ในการต่อสู้กับอิโนะอุเอะ” โดแนร์กล่าวเสริม

“ การต่อสู้ยกระดับ หมัดต่อหมัด ฟันต่อฟัน ตาต่อตา สำหรับ อิโนอูเอะ ในชั่วโมงนี้ ล้มเขายากมาก ขณะผมที่เชื่อมั่นว่าเอาอยู่ ในไฟต์สอง แต่ที่สุด กลับเป็นเจ้ามอนสเตอร์ ต่างหากที่เอาผม อยู่” คงเดาไม่ยากว่า ใครเอ่ยที่กล่าว…….

 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลย
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments