<<>> หลังจากที่มีข่าวลือหลุดออกมาเมื่อหลายเดือนก่อน ล่าสุดก็ได้มีการประกาศยืนยันซักทีนะครับว่าศึกบิ๊กไฟต์รุ่นเฮฟวี่เวธระหว่าง โจ จอยซ์ (14-0, 13 KO) ดาวรุ่งชาวอังกฤษกับอดีตแชมป์โลกชาวนิวซีแลนด์อย่าง โจเซฟ พาร์กเกอร์ (30-2, 21 KO) จะเกิดขึ้นในวันที่ 25 กันยานี้ที่สนาม AO Arena ในเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ
 
 
 
 
 
แน่นอนครับว่าไฟต์นี้จะเป็นการชกกันแบบสิบสองยกและถ่ายทอดสดตามเขตสหราชอาณาจักรในรูปแบบ PPV ผ่าน BT Sport Box Office
 
 
ทั้งนี้เดิมทีมีข่าวหลุดออกมาว่าไฟต์ระหว่าง Joyce กับ Parker จะเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาที่ผ่านมา แต่ว่าจู่ๆ Parker กลับหันไปเซ็นสัญญากับ Boxxer ที่เป็นค่ายมวยพันธมิตรของ Sky Sports อันเป็นบริษัทคู่แข่งของ BT Sport ส่งผลให้การเจรจาเพื่อจัดไฟต์นี้มีอันต้องชะงักไป และตัว Joyce ก็เลือกที่จะชกอุ่นเครื่องรอเวลากับ Christian Hammer ตามกำหนดการเดิมแทน โดยผลที่ออกมาก็กลายเป็น Joyce ปิดบัญชี Hammer ได้แบบสบายๆเลยในยกที่สี่
 
 
 
Joe Joyce is ready to teach Joseph Parker a lesson
www.latestuk.news
 
 
 
อนึ่ง ตลอด 5 ไฟต์ที่ผ่านมาของ Parker ล้วนเป็นการขึ้นชกให้กับรายการของ DAZN และ Matchroom โดยไฟต์ล่าสุดของเขาเป็นการย้ำแค้น เอาชนะคะแนนอดีตผู้ท้าชิงมากประสบการณ์อย่าง Dereck Chisora ไปได้เมื่อเดือนธันวาปีก่อน
 
ส่วน Joyce เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิคปี 2016 มีสถานะเป็นผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งของ WBO เพราะฉะนั้นจึงมีความเป็นไปได้สูงเลยครับที่ผู้ชนะของไฟต์นี้จะได้สิทธิไปรอชิงแชมป์โลกของ WBO กับผู้ชนะระหว่าง Oleksandr Usyk และ Anthony Joshua ที่จะเจอกันในวันที่ 21 สิงหานี้
 
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments