<<>> ยืนยันอย่างเป็นทางการ! บัวขาว vs. Erkan Varol เป็นคู่เอกรายการ BKFC Thailand 3 วันที่ 3 กันยานี้ที่เวทีราชดำเนิน!
 
ในที่สุดก็ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการมาแล้วนะครับว่าไฟต์เปิดตัวของบัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกซูเปอร์สตาร์ขวัญใจบ้านเราในกติกามวยหมัดดิบจะเป็นการเจอกับ Erkan Varol นักคิกบ็อกซิ่งมากประสบการณ์จากตุรกีในฐานะคู่เอกรายการ BKFC Thailand 3 วันที่ 3 กันยานี้ซึ่งจะไปจัดกันที่สนามมวยมาตรฐานแห่งแรกของโลกอย่างเวทีราชดำเนินด้วย
 
 
 
 
 
 
อนึ่ง ไฟต์นี้จะถือเป็นครั้งแรกเลยนะครับที่บัวขาวกับ Varol ได้ขึ้นชกในกติกามวยหมัดดิบไร้นวม โดยตัวบัวขาวนั้นหลายๆคนก็น่าจะทราบกันดีว่าเป็นนักชกระดับตำนานของวงการคิกบ็อกซิ่ง ผ่านศึกเหนือเสือใต้มานานนับทศวรรษ 16 ไฟต์หลังแพ้แค่ครั้งเดียว แถมพ่วงดีกรีผลงานมาเพียบ
 
 
ขณะที่ตัว Varol เองก็ชกคิกบ็อกซิ่งมาแล้วโชกโชนไม่แพ้กัน มีสถิติการชกในกติกาคิกบ็อกซิ่งอยู่ที่ 88-33 และเคยประมือกับนักมวยดังๆมาแล้วหลายคน เช่น Giorgio Petrosyan, Chingiz Allazov, Mike Zambidis, Albert Kraus, Andrei Kulebin และ Enriko Kehl
 
นอกเหนือจากคู่เอกที่น่าสนใจมากๆแล้ว รายการ BKFC Thailand 3 ยังมีคู่มวยประกอบรายการที่น่าดูมากๆอีกหลายคู่ และมีนักมวยหรือนักสู้ดังๆเข้าร่วมอีกเพียบ เช่น คนตัวลายและพ่อหนุ่มมะเส็ง สายลุยจากช่อง Mr. Fight
 
 
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments