<<>> เบน  Mananquil (18-2-3) คู่ปรับเก่า ขวัญพิชิต 13 เหรียญเอ็กซ์เพรส อดีตแชมป์สหพันธ์มวยโลก นานาชาติ แบนตั้นเวท และ WBO Asia Pacific Bantam วัย30ปั  ได้ออกเดินทางไปยังประเทศแอฟริกาใต้แล้วเมื่อ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา เพื่อขึ้นเป็นคู่ชิงแชมป์ WBA อินเตอร์คอนติเนนตัลซูเปอร์ฟลายเวท กับเจ้าบ้าน ภูเมเลเลา คาฟู ชกไร้พ่าย (5-0-3) ขึ้นโปรแกรม 29 กรกฎาคมที่ El Pre โรงแรม miership ในลอนดอนตะวันออก แอฟริกาใต้
 
 
 
 
ทีมปินส์ของ Mananquil เดินทางไปรวมกัน3ชีวิต    “ไฟต์นี้ชี้นำได้เลยสำหรับผม เพราะปกติจะชกอยู่ในพิกัด 118-120 แต่กับศึกนี้ผมตั้งลดจาก119 ปอนด์สู่ 115 แต่ไม่มีปัญหา ผมมั่นใจในประสบการณ์ที่ผ่านมวยมามากกว่าเขา งานนี้มีคำตอบเดียวในใจผมคือ นำเข็มขัดกลับบ้านสานต่อสู่แชมป์โลก” Mananquil กล่าว
 
 
 
สำหรับไฟต์ล่าของMananquil เกิดเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2022 ใน Sanman Gym  General Santos City เขาเอาชนะต่อคู่ชกไปได้ในยก4 ต่่อ Crison Omayao จนได้รับข่าวดีบุกแอฟริกา ดังกล่าว
 
 
ส่วน ภูเมเลเลา คาฟู ถือเป็นดาวรุ่งที่มาแรง หมัดหนัก 5ไฟต์5น็อก3เสมอ  แม้จะชกมาไม่มากนัก ชนะมาแล้วสองไฟต์ในปีนี้ และนี้จะเป็นการก้าวข้ามขึ้นมาแบบเรียนลัด วัดใจ ลุ้นกัน..ฟังผล
 
 
 
 

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments