<<>> ความแน่นอนที่ไม่แน่นอน  ที่เก่าพิกัดเดิม กับอดีตแชมป์โลกปินอยซูเปอร์ฟลายเวตIBF  เจอร์วิน “Pretty Boy” อันคาฮาส ที่ในตอนแรกมีการออกข่าวถึงปัญหาเรื่องน้ำหนักของตัวเองกับไฟต์ล่าเสียแชมป์ให้กับ “ไอ้เสือพูม่า” เฟอร์นันโด มาร์ติเนซ ชกอาร์เจนตินา ที่เอาชนะคะแนนเขา ไปแบบสบายเอกฉันท์ 117-111,118-110,118-110 คว้าแชมป์โลก IBF รุ่นซูเปอร์ฟลายเวทมาครอง 27 กุมภาพันธ์ 2565 ต้นปี

 

                                 powcastsports.com

 

กับวันนี้..ทุกอย่างยังเหมือนเดิมทีมงานของเจอร์วิน อัลคาฮาส ยังคงตั่งโฟกัสรีแม็กซ์ไฟต์ รุ่นเก่าพิกัดเดิม กับคนเดิม เฟอร์นันโด มาร์ติเนซ ลงตัวแน่นอนแล้วในวันที่8 ตุลาคม 2565 โดยอาจจะเปิดเกมอุ่นเครืองจูนหมัดก่อนสักหนึ่งไฟต์ เพื่อเรีบกความมั่นใจ หรือไม่ก็เตรียมตัวเปิดศึกล้างตาเลยทันที

 

                                  (Top Rank and WBO)

 

ล่าสุด..มีข่าวดีจากแดนยุ่น เมื่อทีมงานของเจ้า คาซูโตะ อิโอกะ แชมป์โลกJr. Bantamweight ขององค์กรมวยโลกWBO ที่พื่งจัดการกับแผลเก่าที่เจ้างูเหลือม Donnie Nietes ฝากไว้ สุดสวย  โฟกัสกับไฟต์ Martinez – Ancajas 2 ที่ถูกจับตามองของผลการชกในไฟต์สอง เพราะตามแผนงานของทีมยุ่นแล้ว พวกเขาต้องการจะเปิดศึกแชมป์ชนแชมป์ระหว่าง WBO-IBF ให้เร็วสุด เพราะฉนั่นผู้ชนะในไฟต์นี้ จึงมีมูลค่าที่รองรับมาแล้วจากแดนบูชิโดอย่างมีนัยยะ ไม่อันคาฮาส หรือ มาร์ติเนซ ใครคนใดคนหนึ่ง หร่า จะถูกหวยเป็นผู้โชคดีรายต่อไปอย่างแน่นอน ลุ้นกัน..

 

 

Premier Boxing Champions

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments