<<>> หลังมีข่าวน่าสนใจสุดเมื่อเช้านี้จากเว็บไซต์ izquierdazo.com ที่ได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์ของ อัลเฟรโด้ คาบัลเญโร่ เทรนเนอร์คู่ใจของเจ้าเอส ว่า ทีมงานของ เอสตราด้าได้ลงมติเห็นพร้อมตรงกันว่า จะยอมให้เอส สละเข็มขัดโลกซูเปอร์ฟลายเวตของสมาคมมวยโลก WBA ออกไป โดยให้เหตุว่า ไม่ต้องการที่จะชกกับ โจชัว ฟรังโก้ แชมป์โลกเส้นปกติ

 

                    enelring.com.mx

 

และที่สำคัญหากยินยอมตามคำสั่งของทาง WBA พวกเขาก็เสียสืทธิ์และพ้นสภาพจากแชมป์ WBC Franchise ซูเปอร์ฟลายไปทันทีเช่นกัน มันจะทำให้ไฟต์ในฝัน ทำเงิน *โรมัน-เอสตราด้า3*  ที่ตอนนี้เจ้าช็อคโกลาติโต้เป็นรองเบอร์ 1 และแชมป์ WBC Diamond อยู่

 

ลึกแต่ไม่ลับ..ล่าสุด ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วถึงสาเหตุและเหตุผลอันแท้จริง ที่ทีมเจ้าเอสยินยอมสละเข็มขัดเส้นใหญ่อย่างซูปเปอร์ฟลายเวทของ WBA ออกไป โดยไฟต์ศึก เอสคราด้า-ฟรังโก้ ได้ถูกซงขึ้นโดย Golden Boy Promotion (GBP) เป็นผู้ชนะการประมูลการศึกในครั้งนี้ ในราคาแสนที่จะจิ๊บจ๊อยขั้นต่ำเพียงแค่ 120,000 ดอลลาร์ หรือประมาณแค่4.3 ล้านบาทเท่านั่น และลงตัวลงโปรแกรมให้เรียบร้อยภายในเดือนสิงหาคมนี้

 

 

แต่..หลังจากที่ทางทีมงานของเจ้าเอสได้ทราบถึงผลสรุปของการประมูลในครั้งนี้ จึงเกิดความไม่พอใจเนื่องจากเป็นจำนวนเงินรางวัลที่น้อยนิดหากเทียบกับไฟต์ที่ผ่านมา  จึงไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้.. ที่สุดของเช้านี้ จึงมีข่าวแลบออกมา เมื่อทางทีมเอสตราด้าประกาศยอมหัก ไม่ยอมงอ สละเข็มขัดโลกเส้นดังกล่าวเสียเลย ทันที  ….เอ๋อ..

 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

 

 

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments