<<>> ได้ฤกษ์ย้ายรุ่น! เตโอฟิโม โลเปซ เตรียมประเดิมพิกัด 140 ด้วยการเจอกับ เปโดร คัมปา ชกเม็กชิโก เป็นคู่เอกรายการ Top Rank วันที่ 14 สิงหานี้!
 
 
 
 
หลังจากที่เทคโอเวอร์รุ่นไลท์เวธไปแล้ว ทีนี้ก็ได้โอกาสย้ายไปประกาศศักดาในพิกัดใหญ่บ้างนะครับสำหรับ Teofimo Lopez (16-1, 12 KO) อดีตแชมป์โลกหลายสถาบันรุ่นไลท์เวธที่ล่าสุดเตรียมขึ้นประเดิมพิกัดไลท์เวลเตอร์เวธด้วยการเจอกับ Pedro Campa (34-1-1, 23 KO) นักชกมากประสบการณ์ชาวเม็กซิกันในฐานะคู่เอกรายการ Top Rank Boxing วันที่ 14 สิงหานี้ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Resort World Event Center ในเมืองลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา
 
 
 
 
ฟอร์มของทั้งคู่ Lopez หลังจากที่โค่นยอดมวยปอนด์ต่อปอนด์อย่าง Vasyl Lomachenko จนได้เป็นแชมป์โลกหลายสถาบันหลักของรุ่นไลท์เวธก็มาเสียท่าแพ้คะแนนแบบไม่เอกฉันท์ให้กับ George Kambosos Jr. เมื่อเดือนพฤศจิกาปีก่อน ซึ่งไฟต์ดังกล่าวก็ช็อคแฟนมวยทั่วโลกมากถึงขั้นที่ถูกขนานนามให้เป็นไฟต์ช็อคโลกแห่งปี 2022 เลยทีเดียว
 
 
ส่วน Campa ก็ถือว่าฟอร์มการชกดีใช้ได้ ไร้พ่ายติดต่อกันมา 8 ไฟต์แล้ว โดยไฟต์ล่าสุดจัดการเอาชนะน็อค Carlos Sanchez Valadez ดาวรุ่งไฟแรงเจ้าของสถิติ 22-0 ไปได้เมื่อเดือนมีนาที่ผ่านมา
 
 
                           www.gamblingsites.org
 
 
นอกเหนือจากคู่เอกที่น่าชมแล้ว คู่รองของรายการก็ถือว่าน่าสนใจไม่แพ้กัน โดยจะเป็นไฟต์รุ่นไลท์มิดเดิ้ลเวธแบบแปดยกระหว่าง Xander Zayas (13-0, 9 KO) ดาวรุ่งชาวเปอร์โตริกันกับ Elias Espadas (22-4, 15 KO) นักชกมากประสบการณ์พันธุ์อึดที่ยังไม่แพ้ให้ใครเลยนับตั้งแต่แพ้คะแนนแบบฉิวเฉียดให้ Yamaguchi Falcao เจ้าของเหรียญทองแดงโอลิมปิคเมื่อปี 2018
 
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments