<<>> เจอตอเข้าอย่างจังซะแล้วนะครับสำหรับศึกบิ๊กไฟต์ที่หลายๆคนอยากดูระหว่าง Jake Paul (5-0, 4 KO) กับ Tommy Fury (8-0, 4 KO) ซึ่งถูกวางกำหนดการเอาไว้ให้เจอกันในวันที่ 7 สิงหานี้ที่สนาม Madison Square Garden ในประเทศสหรัฐอเมริกา
ทว่าล่าสุดทางด้าน Fury กลับออกมาโพสต์ลง Instagram ว่าเขาถูกทางสหรัฐปฏิเสธไม่ให้เดินทางเข้าประเทศซะงั้น
 
 
 
                            talksport.com
 
 
“ผมกับทีมงานเพิ่งมาถึงที่สนามบิน Heathrow เมื่อเช้านี้เพื่อเตรียมตัวบินไปร่วมงานแถลง แต่พอมาถึงที่สนามบินผมกลับถูกดึงตัวออกมาบอกว่าวีซ่าเดินทางของผมถูกปฏิเสธและไม่สามารถเดินทางไปที่สหรัฐได้”
“ผมขอยืนกรานเลยนะว่าผมไม่เคยทำอะไรผิดทั้งนั้นและผมก็ไม่เข้าใจด้วยเหมือนกันว่าทำไมผมถึงเดินทางไปที่สหรัฐไม่ได้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านผมทุ่มเทให้กับการฝึกซ้อมไปเยอะมาก ไม่มีใครในทีมของผมรู้เหตุผลเรื่องที่ผมถูกแบนเลย แม้แต่ทนายของผมก็ไม่รู้ด้วยเหมือนกัน”
 
 
อย่างไรก็ตาม เหตุผลที่ Tommy ถูกแบนไม่ให้เดินทางเข้าสหรัฐนั้นน่าจะอธิบายได้อยู่เหมือนกันนะครับว่าเกิดขึ้นจากสาเหตุอะไร เพราะไม่กี่วันก่อนหน้านี้ Tyson Fury พี่ชายของ Tommy ก็เพิ่งถูกแบนไม่ให้เดินทางเข้าสหรัฐไปจากเรื่องที่ว่าเขามีความเกี่ยวข้องกับเจ้าพ่ออาชญากร Daniel Kinahan ที่กำลังถูกเพ่งเล็งจากหน่วยงานของไอร์แลนด์, บริติช และสหรัฐ ดังนั้นถ้า Tommy ที่เป็นน้องชายของ Tyson จะโดนไปด้วยก็คงไม่แปลก
 
 
                      www.marca.com
 
 
แหงล่ะครับว่าพอมีข่าวเสียหายแบบนี้ออกมา Jake Paul ก็ไม่รอช้าที่จะออกมาจ้วงซ้ำผ่านแพลตฟอร์มโปรดของเขาอย่าง Twitter ทันที
“ฟังนะ Tommy ไม่ว่านายจะพยายามหนีชั้นมากแค่ไหน ชั้นก็จะพยายามให้หนักกว่านาย 2 เท่าเลยเพื่อลากนายมาชกกับชั้นต่อให้ได้ ตอนนั้นชั้นกับทีมงานรู้คำตอบแล้วว่าจะต้องทำยังไงเพื่อให้นายหมดข้ออ้าง ยอมรับซะเถอะว่านายอ่ะมันขี้ขลาด..
 
.
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments