<<>> จบลงไปแล้วกับศึกCPFยอดมวยโลกส่งท้ายสิ้นเดือน ชูโรงคู่เอก เพชรศาสตรา ซีพีเอฟ ชิงแชมป์สหพันธ์มวยแห่งเอเซียABFรุ่นซูเปอร์ไลท์เวท140ปอนด์ พบ อำนาจ รื่นเริง ตามด้วย อัลพาร์ด รถสวยจ่าเจต ชิงแชมป์สหพันธ์มวยแห่งเอเซียABFรุ่นเฟเธอร์เวท126ปอนด์ พร้อมกับพลพรรคของขุนพลเพชรยินดียืนเส้นยืสายกันตรึม

 

 

โฟกัสกับคู่เอก เพชรศาสตรา ซีพีเอฟ พบ อำนาจ รื่นเริง ที่ตอนนี้ต้องเรียกได้ว่า 40ยังแจ๋ว และกลายเป็นของขมของเหล่ามวยสร้างรุ่นใหม่พันธ์ุเอาะของเหล่าโปรโมชั่นไทยไปเสียแล้วอย่างช่วยไม่ได้ ล่าสุด กับมวยสร้างของเดอะตังค์ ยังเกือบสดุดข้ามเกือบไม่พ้น

 

 

เกมบนเวที เจ้าเพชรขึ้นไปโชว์ไขมันที่พุงย้อยพองานขมคู่ชก ที่รูปร่างโอกว่า แต่กับประสบการณ์บนเวทีแล้ว ไฟต์นี้ เพชรศาสตรา รับไปเต็ม แม้จะเดินหน้าท้าชน แต่ก็หลงทางหลุดบ่อย เมื่อเจอกับการดักฉกที่ไวกว่า และการป้องกันตัวที่แอ่นตัวเข้าประกบ ลูกถนัดเกิดตอนเป็นแชมป์โลก ยิ่งไม่มีหมัดแย็บนำทาง เจ้าเพรขเรายิ่งชกได้สบาย ดูไปแล้ว เพชรศาสตรา ยังขาดลูกเบสิกง่ายๆ แย็บ 1-2 โยกหลบ เดินอ้อม แต่ก็นั่นแหละสไตล์มวยเราต้องรู้ก่อนว่า จะเล่นไฟเตอร์ หรือบ็อกเซอร์ ลงตัวกับตัวเอง หมัดไม่หนักต้องเล่นเบสิก จร้า ถ้าหนักสั่งได้เกียร์หนึ่งมีไวบด เบสิกมีไว้หลบ จบที่กำปั้น น็อก

แต่วันนี้ก็โอนะสำหรับมวยตัวใหม่ แม้จะไม่ไฉไลนัก แต่เส้นทางคนค้ากำปั้นได้เปิดแล้ว..เชียร์ครับ ชมคลิป

 

ป.ล. เพชรศาตรา ซีพีเอฟ (เพชรไข่แก้ว ป.เพชรไข่แก้ว) ชนะคะแนน อำนาจ รื่นเริง 96-94/96-94/95-95 คว้าแชมป์ว่าง ABF รุ่นซูเปอร์ไลต์เวตไปครองได้สำเร็จ 

 

 

 


@ News  Photo Credit:: เพชรยินดี บ็อบซื่ง โปรโมชั่น/ช่องทรู24/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments