<<>> เจ้าเจสซี่ “แบม” โรดริเกซ พัฒนาตัวเองสู่ระดับห้วแถวของพิกัดรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตอย่างสวยงามและรวดเร็ว ด้วยการเอาชนะยอดมวยจากประเทศไทย ศรีสะเกษ ส.รุ่งวิสัย ได้อย่างน่าทึ่ง ประทับใจ หลังการป้องตำแหน่งแชมป์ WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวตในบ้านเกิดเมืองซานอันโตนิโอ รัฐเท็กซัส จบลงไปในยกที่8
 
 
 

 

“ทักษะของผมพิสูจน์ให้เห็นแล้วในคืนนี้” โรดริเกซกล่าว “ทีมงานของเรารู้ว่าผมมีความสามารถอะไรและจะสามารถนำมันออกมาใช้ให้เป็น มรรค-ผล นั่นคือเหตุผลที่เราต้องต่อสู้การความยากลำบากในการฝึกซ้อมที่ถือว่าโหด แต่ผลของมันออกมา มันคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

ผมรู้สึกว่าเขาไม่มีอะไรเลยหลังปะหมัดผ่านไปแล้ว3ยก หมัดที่ว่าหนักไม่สามารถสะกดผมลงแน่ ผมเกิดความมั่นใจมากขึ้นเมื่อผมโดนแล้วเฉย ไม่สมกับราคาที่คุยก่อนหน้านั่น แถมคาดการณ์ของเราก็ถูกเผง เมื่อเขาเข้ามาอยู่ในเกมของผมแล้ว ทุกอย่างจึงสบายๆ

 

“การได้ต่อสู้กับ Cuadras ทำให้ผมมีประสบการณ์และนำพาผมมาพบกับส.รุ่งวิสัย ที่นี่ การต่อสู้ที่บ้านในซานอันโตนิโอ ผมเคารพและทำทุกอย่างที่โรเบิร์ต (การ์เซีย) ได้ชี้แนะว่าเราครวจะชกอย่างไรกับนักชกจากเอเชียที่มีสไตล์แตกต่าง  ผมยังไม่ลืมเลยว่า การ์เซียได้ให้เครดิตผม เป็นนักสู้ที่พิเศษ ที่ไม่ใช่นักสู้ธรรมดาทั่วไป ถ้าจะจริงล่ะ ผมกำลังจะก้าวไป ต่อ..

 

 

ด้านโปรโมเตอร์ Eddie Hearn กล่าวเสริม “นักสู้แบบนี้เกิดขึ้นครั้งเดียวในรุ่นไม่มากนัก พวกเรากำลังพูดถึงนักสู้ผู้ยิ่งใหญ่อย่าง Chocolatito, Juan Francisco Estrada – คุณลองเดาจิว่า  เจสซี่ “แบม” โรดริเกซจะเอาชนะพวกเขาได้ไหม

 

“ซานอันโตนิโอควรจะภูมิใจในเด็กคนนี้ให้มาก ความสามารถพิเศษบวกความเร็วที่ทีมโรเบิร์ต การ์เชียป้อน บัดนี้ได้สัมฤทธิ์ผลแล้ว เส้นทางเปิด  เขาสามารถรวมเป็นหนึ่งพิกัดใดก็ได้ตั้งแต่ 108 ปอนด์ไปจนถึง 115 ปอนด์ ผมสัญญาที่จะให้การสนับสนุน เพื่อให้เขาเติบใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ” Eddie Hearn โปรมวยสมองเพชรกล่าวยกตูด..

 


@ News  Photo Credit::fightnews.com/ Matchroom Boxing
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments