<<>> ศึกป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวธของ WBA(ซูเปอร์) และ IBF ที่เข้าร่วมไนรายการของเจ้าแบม-แหลม กับ ฮีโร่อุซเบไร้พ่าย มูโรจอน อักมาเดลีฟ Murodjon Akhmadaliev (11-0, 8 KO) vs. รอนนี ริออส (33-4, 16 KO) ชกมะกันวัย32ปี จบลงไปด้วยชัยชนะของแชมป์ เมื่อสามารถเก็บกดผู้ท้าชิงไปได้ในยกที่12 จบเกม สามารถป้องกันไว้ได้เป็นครั้งที่3 ไปแล้ว
 

 

 
เกมบนเวที เป็นผู้ท้าชิง ริออสที่ดูจะมีรูปร่างที่ได้เปรียบ เดินเบียดแลกแย็บ ยิงหนึ่งสองช่วงแรกต่างระวัง แต่ดูเหมือนแชมป์จะเหลียมดีกว่าโดยเฉพาะในยกที่3 ที่ริออสเจอเข้ากับการล่วงท้องถึงสะอึกเกือบจะซงัก งอ แต่หลังจากนั่นเขาก็หันมาเปิดเกมบู๊แลกเจ็บทั้งคู่ไม่่ยอมกัน เป็นผลให้แชมป์เกิดอาการที่มือ ลีเลย์เกมพยายามชกเพียงข้างเดียวเพื่อพักไปในตัว แต่ก็ดักเล่นงานริออส ที่เริ่มจะอ่อนแรงลงบ้างแล้วเป็นระยะ
 
 
                           www.ringtv.com
 
 
ช่วงท้ายเกม อาการบาดเจ็บในตอนแรกของมูโรจอนเริ่มทุเลา เปิดฉากเล่นงานได้ทั้งสองกำปัน ได้ผลเมื่อเจอเข้ากับก๊อกสองของแชมป์ที่จับเป้าได้อย่างแม่นย้ำมากขึ้น โดยเฉพาะท้อง จนมาถึงยกที่12 อวสานผู้ท้าชิง เมื่อหมัดล่วงท้องที่โดนสะสมมาออกฤทธิ์ออกเดชในยกนี้เอง เจอกับหมัดจังทรุดคารวะ นับ ทำหน้าไม่รับบุญ พอลุกมาได้ มูโรจอน ไม่ปล่อยนาทีทอง เดินเข้าแจกอุตลุตถล่มแบบนันสต๊อปจบเกมเลย เมื่อกรรมการทนดูไม่ได้โบกมือลา ส่งให้ ฮีโร่อุซเบเอาชนะไปในยกนี้เอง..ชมคลิป
 
 

@ News  Photo Credit ::www.ringtv.com/channelKOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments