<<>> มะนิลา, ฟิลิปปินส์ มาร์ค แม็กซาโย ราชันเฟเธอร์ WBC  เด็กรักของบอสปาเกียว PM โปรโมชั่น ก็ยังคงเข้มข้น ไม่หยุดนิ่ง หลังจากที่เขาได้รับตำแหน่งนี้มา พร้อมกับโอกาสอันรวดเร็ว ขึ้นโปรแกรมป้องแรก ถูกจับจองและกำหนดขึ้นมาแล้ว กับยอดมวยก้านยาวไร้พ่าย เม็กซิกันอันตราย เรย์ วาร์กัส อดีตแชมป์ WBC รุ่นซูเปอร์แบนตัมเวต ที่ขยับขึ้นมา กับสถิติการชกที่ร้ายกาจ  35น็อค 22 น็อค ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2565 เมืองซานอันโตนิโอ รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา

 

 
 

Magsayo เดินทางกลับประเทศเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2565 หลังจากห่างหายไปเกือบสองปีของต่อสู้ในสหรัฐฯ ไฟต์สุดท้ายของเขาในเดือนมกราคมที่สามารถเอาชนะแชมป์โลกตัวดังอย่าง แกรี รัสเซลล์ จูเนียร์ แบบมีพลิก ผ่านการตัดสินเสียงข้างมาก กลายเป็นแชมป์โลกเฟเธอร์ WBC ตัวล่าของฟิลิปปินส์  ในเมืองแอตแลนติกซิตี รัฐนิวเจอร์ซีย์

 

 

             www.boxingscene.com


“ผมรู้สึกขอบคุณมากที่ให้โอกาสผมได้ป้องกันตำแหน่งในซานอันโตนิโอ” แม็กซาโยกล่าว “ตื่นเต้นที่จะได้ต่อสู้ในสถานที่เดียวกันกับที่ไอดอลของผม แมนนี่ ปาเกียว ขึ้นชกกับยอดมวย มาร์โก อันโตนิโอ บาร์เรร่า  ซึ่งมันเป็นการต่อสู้ไฟต์แรกที่ผมเคยเห็นและจุดประกายในตัวให้มีฝัน จนสัมฤทธิ์ผลในวันนนี้ วันที่ผมมีคำนำนายว่าแชมป์โลก  ผมไม่เคยประมาตนะ กับการเตรียมพร้อม สำหรับนักสู้ชาวเม็กซิกันที่แข็งแกร่งอย่าง Rey Vargas และจะได้แสดงความสามารถของผมให้กับแฟนมวยในเท็กซัสและผู่้ชมทั่วโลกได้เห็น”

 

“ผมรู้ว่า กำลังถูกท้าทายอีกครั้ง และสัญญาว่าจะทำให้มันเป็นไฟต์ที่น่าตื่นเต้น เล้าใจ สุด แม้จะรู้ว่า วาร์กัส ร้ายกาจขนาดไหน  การเดินพันครั้งนี้สำหรับผมและเขา คือ การแพ้แรกของเรา แน่นอน ต้องมีใครสักคนในวันนั่น ต้องเปลี่ยนสถิติการชกเมื่อจบไฟต์นี้ ”  แม็กซาโย ซึ่งมีสถิติที่ไม่แพ้ใครเช่นกัน ช 24 น็อก16  กล่าวทิ้ง อย่าง มั่นใจ..

 

 

 

Pinoy Fight Scene

 


@ News  Photo Credit:: philboxing.com/sports.inquirer.netchannel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments