<<>> “แหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกชาวไทย ซ้อมวันแรกที่เมืองซานอันโตนิโอ ปรับตัวได้แล้ว ไม่มีอาการล้า การคุมน้ำหนักไร้ปัญหา มั่นใจเต็มที่ ขณะที่ “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เผย ศึก”แหลม-โรดริเกซ” ฮอตสุดขีด ตั๋วเข้าชมขายเกลี้ยง วงการมวยสหรัฐให้แชมป์โลก โรดริเกซ เป็นต่อ 3-1 แต่ ผู้ท้าชิงชาวไทยไม่หวั่น เผยมาต่อยที่สหรัฐจนชินทั้งเรื่องเสียงเชียร์เจ้าถิ่น และตกเป็นรอง ชอบเสียอีกเพราะเป็นรองทุกครั้ง ก็พลิกชนะได้ทุกครั้ง

 

 

    ล่าสุดเมื่อ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา “เจ้าแหลม” ได้ลงซ้อมเป็นวันแรกแล้ว ที่ห้องฟิตเนส ภายในโรงแรมไฮแอท รีเจนซี ที่พักกลางเมืองซานอันโตนิโอ  โดยลงซ้อม 2 รอบ ในช่วงเช้า และช่วงเย็น ตามเวลาท้องถิ่นที่สหรัฐ ด้วยการวิ่งกับเครื่องสายพาน 1 ชั่วโมง และล่อเป้าทบทวนเชิงชกที่เตรียมไว้เผด็จศึก โรดริเกซ อีก 5 ยก โดยลงนวมยกละ 4 นาที กับเทรนเนอร์คู่ใจ “โค้ชป็อบ” โชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของผู้จัดการคือ “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ซึ่ง “เจ้าแหลม” ชกเป้าได้หนักหน่วง ไม่มีอาการล้าจากการเดินทาง เป็นที่พอใจของทีมงาน

 


  
    หลังซ้อม ศรีสะเกษ เผยว่า เที่ยวนี้ปรับตัวที่สหรัฐอเมริกาได้เร็วมาก การซ้อมวันแรกที่ซานอันโตนิโอ แสดงให้เห็นชัดเจนว่า ร่างกายเข้าที่เข้าทางแล้ว ซ้อมแล้วเหงื่อไหลเป็นน้ำ อากาศที่ซานอันโตนิโอ รัฐเท็กซัส ก็อบอุ่นสบายคล้ายเมืองไทย การคุมน้ำหนักก็เป็นไปด้วยดี สามารถคุมได้ตามแผน ทำให้มั่นใจว่า กำหนดการชั่งก่อนชก 7 วัน ที่น้ำหนักตามพิกัดรุ่น 115 ปอนด์ น้ำหนักจะเกินพิกัดได้ไม่เกิน 3 % นั้น จะทำได้สบาย ๆ และวันชั่งจริงก็ไม่มีปัญหาแน่นอน ทำให้มีความมั่นใจมาก หลังซ้อมก็ไลน์คุยกับภรรยาสาว “น้องจ๊ะจ๋า” พรพิมล สารแก้ว ได้อย่างสบายใจ ซึ่งหลังซ้อมช่วงเช้า “เสี่ยฮุย” ได้นำ “เจ้าแหลม” ไปทานอาหารเที่ยงที่ร้านอาหารไทยชื่อ “Thai Lucky” ซึ่ง “เจ้าแหลม” ได้จัดการกระเพราไก่ไข่ดาวได้อย่างอร่อย เสร็จแล้วเดินชมเมืองซานอันโตนิโอ ก่อนเข้าที่พัก

 


  
    เสี่ยฮุย เปิดเผยอีกว่า ตอนนี้มวยคู่นี้คือศึก “แหลม- โรดริเกซ” ฮอตมาก ตั๋วเข้าชมขายหมดแล้ว วงการมวยที่สหรัฐอเมริกา ให้แชมป์โลกโรดริเกซ เป็นต่อ 3-1 ซึ่งก็เป็นธรรมดาของมวยเจ้าถิ่น แหลมมาชกที่สหรัฐอเมริกาหลายครั้งก็เป็นรองตลอด แต่เที่ยวนี้เราฟิตซ้อมมาดีมาก ทำให้ตนยังมั่นใจว่า ศรีสะเกษ จะไม่ทำให้แฟนมวยชาวไทยผิดหวัง 

 

 

    ส่วน “เจ้าแหลม” กล่าวว่า ตนมาชกที่สหรัฐอเมริกา หลายครั้งแล้ว ชอบต่อยในสภาพที่เป็นรองอยู่แล้ว เป็นรองทีไรชนะทุกครั้ง คราวที่มาชกกับ โรมัน กอนซาเลซ ครั้งแรกที่นิวยอร์ก ก็เคยเป็นรองถึง 25-1 ก็ยังพลิกเอาชนะมาแล้ว ครั้งนี้ถึงแม้จะมาชกในบ้านเกิดของ โรดริเกซ ก็ไม่ได้หวั่นใจในเรื่องเสียงเชียร์ หรือเสียงโห่แต่อย่างใด ชินแล้ว การันตีว่าไม่มีตื่นเวที และชกได้ตามแผนดับซ่า โรดริเกซ ได้แน่ 

 

 

 

 
@ News  Photo Credit :: www.smmsport.com
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments