<<>> สวัสดีครับทุกท่าน ยินดีต้อนรับเข้าสู่แชนแนลมวยเกรียนสังเวียนเดือดนะครับ ทุกๆครั้งที่มีข่าวประกาศออกมาว่า Artur Beterbiev เพชฆาตร้ายจากแดนหมีขาวกำลังจะได้ขึ้นชก ความคาดหวังของเหล่าคอมวยคงเป็นไปในทิศทางเดียวกันอย่างไม่ต้องสงสัยเลย นั่นก็คือคู่ชกของ Beterbiev จะถูกน็อคในยกที่เท่าไหร่ นั่นก็เพราะว่าในทุกๆครั้งที่ Beterbiev ขึ้นชกนั้น ผลลัพธ์ที่ออกมาล้วนแล้วแต่จบลงด้วยการที่คู่ชกของเขาถูกปิดบัญชีกันทั้งนั้น ตลอด 17 ไฟต์ที่ผ่านมาของเขา ไม่มีครั้งไหนเลยที่ Beterbiev

 

 

ต้องมายืนลุ้นฟังผลคะแนนในตอนท้าย และในวันที่ 19 มิถุนายนที่จะถึงนี้ Beterbiev ก็กำลังจะได้ขึ้นชกอีกหนึ่งในไฟต์สำคัญในชีวิตของเขาด้วยการเจอกับ Joe Smith ในศึกที่มีตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นไลท์เฮฟวี่เวธของ WBC, IBF และ WBO เป็นเดิมพัน กระนั้นนอกเหนือจาก Beterbiev แล้ว ก็ยังมียอดนักชกอีกหลายคนของยุคนี้เลยครับที่ขึ้นชื่อเรื่องพลังหมัดสุดรุนแรง ซึ่งในคลิปนี้ผมก็จะขอพาทุกท่านไปชมกันครับว่ามีนักมวยคนไหนบ้างที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกให้ขึ้นแท่นเป็นนักชกสายน็อคเอาท์พาวเวอร์อย่างแท้จริง

 

โดยเกณฑ์การจัดอันดับของผมก็คือนอกเหนือจากเรื่องพลังหมัดแล้วก็จะวัดที่รายละเอียดของคู่ชกด้วยว่าเคยน็อคใครไปบ้าง ไฟต์ดังกล่าวเป็นไฟต์ที่มีการเดิมพันเข็มขัดแชมป์โลกหรือยิ่งใหญ่ระดับโลกหรือเปล่า และที่สำคัญก็คือความโด่งดังของนักชกคนดังกล่าว ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจไปครับหากจะมีนักมวยบางคนตกหล่นไปจากลิสต์นี้ เพราะว่านี่เป็นเพียงแค่ความคิดเห็นของผมคนเดียวเท่านั้น ถ้าคุณผู้ชมมีนักมวยที่ชื่นชอบและไม่ได้อยู่ในลิสต์ก็สามารถมาแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมกันได้ในช่องคอมเม้นต์นะครับ ว่าแล้วก็เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าครับ กับ… 10 อันดับนักมวยสากลหมัดหนักของยุคนี้

 

 

 

 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments