<<>> มาแล้วจร้า ที่เก่าพิกัดเดิม กับอดีตแชมป์โลกปินอยซูเปอร์ฟลายเวตIBF  เจอร์วิน “Pretty Boy” อันคาฮาส ที่ในตอนแรกมีการออกข่าวถึงปัญหาเรื่องน้ำหนักของตัวเองกับไฟต์ล่าเสียแชมป์ให้กับ “ไอ้เสือพูม่า” เฟอร์นันโด มาร์ติเนซ ชกอาร์เจนตินา ที่สามารถเอาชนะคะแนน ไปแบบสบายเอกฉันท์ 117-111,118-110,118-110 คว้าแชมป์โลก IBF รุ่นซูเปอร์ฟลายเวทมาครอง 27 กุมภาพันธ์ 2565 ต้นปี

 

powcastsports.com

 

กับวันนี้..ทุกอย่างยังเหมือนเดิมทีมงานของเจอร์วิน อัลคาฮาส ยังคงตั่งโฟกัสรีแม็กซ์ไฟต์ รุ่นเก่าพิกัดเดิม กับคนเดิม เฟอร์นันโด มาร์ติเนซ โดยอาจจะเปิดเกมอุ่นเครืองจูนหมัดก่อนสักหนึ่งไฟต์ เพื่อเรีบกความมั่นใจ หรือไม่ก็เตรียมตัวเปิดศึกล้างตาเลยทันที ล่าสุด.. ทีมงานของเขาได้เดินทางมาถึงเมืองคาวิทในวันนี้ (14 มิถุนายน) จากบูคิดนอน การฝึกซ้อมจะเริ่มต้นจากน้อยไปสู่มากสุด เพื่อการวางแผนในเรื่องน่ำหนักอย่างมีระบบ และจะไม่เป็นปัญหาอีกในไฟต์ต่อไป



เจอร์วิน อัลคาฮาส วัย 30 ปี (33-2-2, 22KOs) ได้เดินทางมาพร้อมกับหัวหน้าผู้ฝึกสอน Joven จิมิเนส และคู่ลงนวมถึง5คน เริ่ม John Mark Alimane (8-1-0, 4KO), Jerald Paclar (16-5-3) , 9KOs), ซามูเอล ซัลวา (19-1-0, 12KOs), Angelo Beltran (6-0, 4KOs) และ Daniel Lim (9-0, 2KOs)



โดยพวกเขาทั้งหมดพักอยู่ที่บ้านของ Joven จิมิเนสใน Barangay Lourdes, Dangcagan, Bukidnon




“ผมอยากจะให้อัลคาฮาสได้เปลี่ยนบรรยากาศในการฝึกซ้อมบ้าง แม้จะเป็นเพียงเวลาสั้นแค่สองสัปดาห์เท่านั้นก็ตาม หลังจากนั่นจะย้ายไปซ้อมต่อที่ Navsog Philippines Navy ในเมือง Caviteแทน” จิมิเนส  กล่าว

 

Photo: Stephanie Trapp/SHOWTIME

 

สำหรับการรีแม็กซ์ไฟต์กับ มาร์ติเนซ ภาค2 เท่าที่เราทราบมาน่าจะเป็นสัปดาห์ที่ 3 หรือ 4 ของเดือนสิงหาคมนี้ หากเป็นเช่นนั่นจริงการอุ่นหมัดก็ไม่ต้องเกิดขึ้นแล้ว เราจะฝึกซ้อมยาวไปเลย โดยวางแผนที่จะเก็บตัวในสหรัฐอเมริกาประมาณสองสัปดาห์ก่อนการต่อสู้” จิเมเนซกล่าวเสริม



สำหรับ Ancajas เขาเคยทรมานกับการลดน้ำหนักที่ 160 ปอนด์มาก่อนอย่างแสนสาหัส  แต่สำหรับตอนนี้ภาพเก่าๆจะไม่หลอกหลอนเขาอีกต่อไปแล้ว เมื่อ Ancajas รู้ตัวดี และปฎิบัติอย่างดีเยี่ยม จนปัจจุบัณ เขาสามารถรักษาน้ำหนักได้เพียง 125 ถึง 138 ปอนด์เท่านั่นในตอนนี้..และมึความมั่นใจในตำแหน่งแชมป์โลกสมัยสอง อย่างแน่นอน..

 

 
 
@ News  Photo Credit :: philboxing.com/ channel KOM THAIREC
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments