<<>> รายงานข่าวนี้มาจากเมืองผู้ดี สหราชอาณาจักร เมื่อเพจ Eric Stone ได้ทำการเผยแพร่คลิปภาพเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทของแขกผู้ที่มาทานอาหารใน  บ็อกซ์พาร์ค เวมบลีย์ มีเรื่องกันกลุ่มใหญ๋ลามออกมาถึงนอกร้าน ซึ่งมองดูท่าทีแล้วน่าจะจบยาก โดยเฉพาะชายชุดดำหมวกสีน้ำเงินที่เกี้ยวกาจอย่างสุด เจอใตรเป็นผลักอกท้าชก งานนี้จึงร้อนถึงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หรือบอดี้การ์ดของร้านร่างยักษ์ ที่คอยมากั่นแยกทั้งสองฝ่่ายออกจากกัน

 

goodwordnews.com

 

แต่เหมือนว่าจะไม่เป็นผลนัก แถมยังถูกท้าทายอีกต่างหาก สถานการณ์ดูจะจบยาก ลามออกมาข้างถนน และในเสี้ยววินาทีนั่นแบบไม่ใครคาดคิด เมื่อชายคนดังกล่าวได้เดินออกมาหลังปะทะกับคู่กรณี แล้วชี้หน้ากับบอดี้การ์ด ทันทีทันใตหมัดขวาสวิงเต็มเข้าปลายคางโดยไม่ต้องรอคำตอบ ชายจอมซ่าร่วงลงหลับกลางอากาศแบบใบไม้ปลิว จบเกม ท่ามกลางความตกใจของเพื่อนๆ..

 

พวกเขาคงจะยังไม่ทราบว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคนนั่น คืออดีตนักชกแชมป์มวยโลกเฮฟวี่เวทของอังกฤษ และที่สำคัญเขาเคยขึ้นปะหมัดกับมฤตยูดำ ไมค์ ไทสัน มาแล้ว

 

 

จูเลียส ฟรานซิส วัยเก๋า 57ปี เป็นอดีตนักมวยอาชีพชาว อังกฤษ ที่เข้าร่วมการแข่งขันชกมวยที่สำคัญหลายรายการในช่วงกลางทศวรรษที่ 1990 – 2000 และในปี 2550 แถมยังเคยได้เข้าร่วม การแข่งขัน ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานและเป็นถึงอดีตแชมป์คิกบ็อกซิ่งรุ่นเฮฟวี่เวทของยุโรปเลยทีเดียว  เขาเทิร์นโปรชกอาชีพครั้งแรกเมื่อปี 2536 กวาดชัยชยะ6ไฟต์รวด แต่หลังจากปี2546 ฟอร์มเริ่มตกแบบไม่มีขึ้นแพ้รวดถึง 15 ไฟต์ รวมทั้งกับเจ้า ไมค์ ไทสัน ก่อนหน้านั่น

ฟรานซิส ได้ประกาศแขวนนวมไปเมื่อเดือน พ.ค.2549 ทิ้งสถิติที่ไม่น่าจดจำ ชนะ23แพ้24 น็อกคู่ต่อสู้ 12 แพ้น็อก8 เสมอหนึ่ง และหลังจากนั่นเขามารับจ็อบเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้กับร้านอาหารดังกล่าว ก่อนที่จะจารึก วรีกรรมห่ามๆของลูกค้าจอมซ่าคนนี้ บรรณาการหลับกลางอากาศดังกล่าว…อาเมน…ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย..เนอะ..

 

 

That’s why MMA!

 

 
 
@ News  Photo Credit :: Eric Stone/ channel KOM THAIREC
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments