<<>> เจ้าหนู ไรอัน การ์เซีย นักชกซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกัน เด็กรักสุดเลิฟของเจ้าสุดหล่อ ลา โฮย่า ออกมาให้ทัศนะไฟท์ล่าของ แชมป์คนดัง เดวิน ฮานี่ย์ ที่มีชัยเหนือเจ้าบ้าน จอร์จ คัมโบโซส เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในไฟท์ที่มีแชมป์โลกรุ่น 135 ปอนด์ ทั้ง 4 เส้นเป็นเดิมพัน
 
 
 
 
โดยทางเจ้าหนูไรอัน ได้ออกมาวิจารย์ว่าเป็นการชกที่น่าเบื่อหน่าย  เดวิน ฮานี่ย์ อาศัยเพียงหมัดแย็บหมัดเดียวจากวงนอก จากนั่นเขาออกมาป้องกันตัวแบบรัดกุมเพื่อคุมเกม หวังเพี่ยงเพื่อชัยชนะอย่างเดียว โดยไม่ยอมที่จะแคร์ถึงความรู้สึกของคนดูชาวออสซี่ถึง6หมื่อนคนในสนามMarvel Stadium สักนิด 
 
 
“ผมยินดีกับชัยชนะของ ฮานี่ย์ นะ แต่ก็นั่นแหละในความคิดของผมมันไม่สมครวที่จะเป็นไฟต์ระดับโลกที่แฟนทั่วโลกเฝ้ารอคอย เพราะอถรรสที่ฮานีย์ป้อนให้กับแฟนคลับของเขาคือ ไฟท์ธรรมดาๆทีหาดูได้ง่ายทั่วไป และไม่เสียเงินดูเสียด้วยก็ได้ ฟอร์มกาชกของเขาเปรียบได้เหมือนซงยายานอนหลับดีๆให้แฟนมวย แค่นั่นเอง”ไรอัน การ์เซีย เผยแพร่ข้อความเจ็บๆ แบบไม่ไว้หน้าผ่านทางโซเชียลมีเดียส่วนตัวของเขาหลังเกมจบ
 
 
 

Top Rank Boxing

 

 
หากไฟท์ของผมกับ ฟอร์ทูนา จบลง คุณรู้ไหมว่าผมอยากชกกับใครระหว่าง จอร์จ คัมโบโซส กับ เดวิน ฮานี่ย์ แต่..คงจะได้แต่คิด เพราะผมทราบมาว่าทั้งสองทีมงานได้ทำสัญญากันไว้แล้วในการรีแมทต์ไฟท์ นี้ ผมอาจจะไม่รอพวกเขาผมมีตัวเลือก อื่น
 
 
การออกมาแสดงความคิดเห็นของเจ้าหนูการเชีย ถือเป็นเรื่องหิวแสงหรือเปล่า เพราะ หนทางที่เขากำลังจะเดินไปถึงทั้งฮานีย์-คัมโบโซส ยังดูจะห่างไกล แม้มันจะอยู่ในเป้าหมายของทีมงานเขาก็ตาม เรามาลุ้นกัน..ยาว..ยาว..หร่าครับ งานนี้..
 
 
 
@ News  Photo Credit ::www.boxingnews24.com/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments