<<>> ศึกไฟท์ตะวันเดือด! The Fighter World Boxing ซงเด็กมหัสจรรย์ แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน (13-0-0) เจอมวยมีระดับวัดฝีมือจากแดนปินอย เอวโม้ เมย่า วัย26ปี เจ้าของสถิติ 13น็อก8แพ้3 งานนี้มีเสียวทันที เมื่อทีมงานของปินส์ไม่ยอมลดน้ำหนักตามพิกัด140ปอนด์ เพราะทำไม่ลงเกินไปถึง4ปอนด์ ไฟต์นี้จึงไม่เป็นทางการเพราะถ้าเราแพ้เข็มขัดจะว่างลงทันที  ทำให้ท่านเอี๊ยงลมบ่จอย นิดๆ

 

 

แต่กับเกมบนเวที เล่นกันถึงเลือด เมื่อเพื่อนปินส์หวังจะดับความหวังชกไทยวัยละอ่อน แสงอาทิตย์ เปิดเกมแบบเดินหน้าแลกความได้เปรียบไม่ต้องลดน้ำหนักสุด จู่โจมเล่นเอาตกใจ หรืออาจจะรู้ธรรมชาติของชกไทยที่เครื่องมักร้อนช้า ต้องรีบเปิดก่อน แต่พวกเขาอาจจะคิดผิดหากเจอกับตัวเก่ง เช่นกัน เมย่าง้างมาแต่ไกล หมัดแต่ลูกดอกออกแต่ครั้งหวังกดให้เราได้เดดิ้น แต่เจ้าหนูเราใจเย็นไม่มั่วด้วย ฉวัดเฉวียนหยั่งน้ำหนักหมัดพอรู้กันทั้งสองฝ่าย

 

 

ขึ้นยก2 เพื่อนปินส์ไม่ฟังใส่เต็มสูบ สาวหมัดใส่เราแบบแลกหนัก ซึ่งก็ได้ผลเมื่อหมัดของปินส์แม่นกว่าจับเข้าปลายคางของแสงอาทิตย์ วูบเสียหลักทันที เมย่าไม่รอช้าหวังเข้าขย้ำซ้ำ แต่ในนาทีที่พัลวัลกัน ศอกกลับของเพื่อนปินส์ก็เล่นงานเราถึงเลือดสาดไหล่โกลก วินาทีนั่นแสงอาทิตย์ยังไม่ถึงกับเพลี่ยงพล้ำ เปิดหน้าแลกหนักทันที หมัดขวาเต็มเข้าปลายคางเมยา

 

 

พร้อมกับหมัดอัคัดล่วงท้อง ปลายคาง สกัดสดุดทันที เรี่ยวแรงที่ใช้ไปอย่างบ้าคลั่งในตอนแรก หมดก็อกเมื่อเจอกับการตอบโต้ตรงจุดโฟกัส ปินส์มีเหียว โดยเฉพาะที่ท้อง หัวใจราชสีห์สิง เจ้าหนูแสงอาทิตย์ไม่รอวินาทีทอง เล่นงานล่างสลับบน ปินส์ห้าวเมย่า ยอมสยบอย่างสงบ ทรุกตัวลงคารวะ ยอมให้กรรมการนับสิบไปในปลายยกที่2 นั่นเอง จบเกม

 

 

สำหรับคู่2รองรายการ กับการหวนกลับมาอีกครั้งกับอดีตแชมป์โลกเฉพาะกาลของสมาคมมวยโลก (WBA) ในรุ่นฟลายเวท แสตมป์ เกียรตินิวัฒน์  หรือ กระทิงแดงยิม   มีศักดิ์เป็นเครือญาติของพูนสวัสดิ์ กระทิงแดงยิม อดีตแชมป์โลก WBA รุ่นซูเปอร์แบนตัมเวท และเคยปะหมัดกับอิโอกะมาแล้ว ไฟต์นี้ขึ้นเคาะสนิมกับชกไทยด้วยกันถือว่ายังโอเคชนะน็อกไปในยกที่2 ท้าทายได้ไปต่อ เปิดตำนานตะกายดาว2 ต่อไป

 

 

 

 

 

 
 
 
@ News  Photo video Credit :: TL  Boxing Promotion/WorkPoint 23
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments