-@@- “เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ใหญ่ เพชรยินดี บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น  เปิดเผยว่าคิวทำศึกกำปั้นสถาบันใหญ่ ของนักชกในสังกั จะมีขึ้นทุกเดือน  โดยปลายเดือนก.พ.นี้ พลังพล ซีพีเฟรชมาร์ท มวยสร้างอีกราย จะป้องกันแชมป์สมาคมมวยโลกเอเชีย( WBA asia)รุ่นไลต์ฟลายเวต(108 ปอนด์) จากนั้น วันที่ 5 มี.ค. จะมีศึกใหญ่ ที่จ.ชลบุรี ดาวรุ่งหมัดหนัก น็อกเอาต์ ซีพีเฟรชมาร์ท จะป้องกันแชมป์โลก

 

EyWwB5WU57MYnKOuFHNrMYOlqs7A4Sjo6ZvWhSBXhTx7hjJaYWyBjv

 

“เฉพาะกาล” สมาคมมวยโลก(WBA) รุ่นมินิมั่มเวต(105 ปอนด์) กับ มูฮัมหมัด รัชมาน อดีตแชมป์โลกจอมเก๋าชาวอิ เหนา  คู่ประกอบรายการ จะมี นักมวยในแผนผลักดันขึ้นชิงแชมป์โลก  พนมรุ้งเล็ก ป้องกันแชมป์สมาคมมวยโลกภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก (PABA) หรือพาบา รุ่นแบนตั้มเวต (118 ปอนด์) และอดีตแชมป์โลกเฉพาะกาล WBA ยอดมงคล ซีพีเฟรชมาร์ท คัมแบ๊กชิงแชมป์ WBA ASIA รุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) ที่ว่างอยู่ อีกด้วย

 

 

    โปรโมเตอร์เพชรยินดีฯ กล่าวต่อว่า สำหรับ น็อกเอาต์ ซีพีเฟรชมาร์ท มวยหมัดหนักความหวังตัวใหม่ของเพชรยินดี  ที่จะขึ้นป้องกันแชมป์โลก”เฉพาะกาล”  WBAกับ รัชมาน  นั้น ถือว่าต้องเน้นมาก พลาดไม่ได้ เพราะจะได้มีสิทธิได้ขึ้นชิงแชมป์โลกจริงไฟต์คบังคับ กับผู้ชนะระหว่าง เฮ็คกี บัดเลอร์ แชมป์โลกตัวจริงชาวแอฟริกาใต้ ที่จะป้องกันกับ เฮซุส ซิลเวสเตร นักชกเม็กซิกัน ที่มอนติ คาร์โล ในโมนาโก วันที่ 21 ก.พ.นี้ ที่ผู้ชนะจะต้องพบกับ น็อกเอาต์ เพื่อวัดฝีมือเป็นแชมป์โลกตัวจริง ซึ่งการชกคงจะมีขึ้นราวๆเดือน พ.ค. หรือ มิ.ย. ปีนี้อย่างแน่นอน

 

 

  ทั้งนี้ ต้องขอบคุณ ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ บอสใหญ่ของ บ.เครือเจริญโภคภัณฑ์ อาหารจำกัด (มหาชน) และ นายอดิเรก ศรีพิทักษ์ ผู้บริหารของ บ.โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ที่โอบอุ้ม และสนับสนุนเด็กไทย ก้าวขึ้นสู่บัลลังก์โลกอย่างต่อเนื่อง

 

110415B1Q82020

 

    นอกจากนั้นในรายอื่นๆอย่าง พนมรุ้งเล็ก หรือ โอเล่ห์ดง ก็อยู่ระหว่างประสานงานเพื่อเตรียมขึ้นชิงแชมป์โลกสถาบันใหญ่ ด้วยเช่นกัน โดยไม่เกี่ยงว่าจะเป็นสถาบันใด

 

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

@ ทีมเพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments