<<>> เพชรชาติชาย ชาวไร่อ้อย รู้สภาพดีไม่ฝืน ขอยุติบทบาทพ่อค้ากำปั้น ไปคุมพร้อมบริหารยิมมวยของตัวเองที่ จ.สระบุรี ดีกว่า ส่วน ชายน้อย วรวุฒิ น้องชายยังคงเดินหน้าไล่ล่าฝัน โดยมีเป้าหมายที่แชมป์โลกรุ่น 122 ปอนด์
 
 
 
 
 
 
เป็นลูกชายของ “มนุษย์หิน” ชาติชายน้อย ชาวไร่อ้อย อดีตดาวดังเมื่อ 30 กว่าปีที่แล้ว ซึ่ง เพชรชาติชาย ชาวไร่อ้อย มีสไตล์การชกที่โหด ดุดัน ไม่ถอยหลังให้กับใคร แต่เนื่องจากเป็นมวยที่ใช้พละกำลังลงทุนสูง การชกในรูปแบบมวยไทยจึงสั้น ยืนระยะไม่ยาวนาน อย่างไรก็ตาม เพชรชาติชาย ยังคงมีไฟจึงขอเปลี่ยนแนวมาชกแบบสากลอาชีพดูบ้าง แต่ผลการชกเมื่อวันเสาร์ที่ 28-5-65 ที่ผ่านมากลับไม่ประสบความสำเร็จ ถูกนักชกฟิลิปปินส์ไร้พ่ายเผาเครื่องโดยถูกคู่ต่อสู้ต่อยนับ ก่อนแพ้คะแนนไปตามระเบียบหน้าตาบอบช้ำ
 
 
ทางด้านผู้สื่อข่าวได้ทำการสอบถามไปยัง ตะคร้อเล็ก เดชรัตน์ ผู้เป็นอาเกี่ยวกับเส้นทางอนาคตของดาวบู๊รายนี้ ซึ่งทางตะคร้อเล็กได้กล่าวเปิดใจว่า
 
 
“เพชรชาติชายเลิกมวยเด็ดขาดแล้วครับ ซึ่งผมได้คุยกับหลานแล้ว เขารู้ตัวและเข้าใจทุกอย่าง โดยไฟต์นี้ได้รับความบอบช้ำพอสมควร ถ้าขืนชกไปอาจจะเป็นอันตรายได้ จึงพอดีกว่า ซึ่งตอนนี้เขาเปิดยิมฯ อยู่ที่ จ.สระบุรี คงจะเอาเวลาไปบริหารงานดูแลยิมฯ อย่างเต็มที่ มีเวลาก็จะมาช่วย ชายน้อย วรวุฒิ น้องชายเป็นคู่ลงนวมซ้อม ซึ่งชายน้อยเขายังมีอนาคตที่ยาวไกล เวลานี้เป็นถึงรองแชมป์โลกอันดับ 6 ในรุ่น 122 ปอนด์ ไม่นานคงจะมีโอกาสได้ชิงแชมป์สมใจ
 
 
 

เพจ ตะคร้อเล็ก เดชรัตน์

 

 
โดยทาง เสี่ยฮุย – สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เป็นผู้ดุแลสนับสนุนในด้านนี้ ซึ่งไฟต์ที่ผ่านมาชายน้อยก็ถือว่าชกได้ตามแผนที่วางไว้ทุกอย่าง ปรับอีกบางจจุดก็จะสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ซึ่งขอเป็นกำลังใจให้กับหลานชายผมด้วยนะครับ” ตะคร้อเล็ก เผย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments