<<>> เอ๋..เอะ..การเจรจาได้เกิดขึ้นอีกครั้งแบบเงียบๆแต่รู้กัน กับสองทีมงาน ฟรานซิสโก เอสตราด้า -โรมัน ‘ช็อกโกแลต’ กอนซาเลซ ในขณะนี้ ยังคงจำกัดอยู่เพียงการพูด  เพราะยังมีอุปสรรคหลายอย่างในการ ที่จะกลายเป็นความจริงขึ้นในช่วงเวลานี้.. ??

 

 

การต่อสู้ดังกล่าวของทั้งคู่กำลังอยู่ในระหว่างการคาดเดาซึ่งอาจเกิดขึ้นในช่วงปลายฤดูใบไม้ร่วงนี้ ตามที่ Levi Luna นักข่าวคนดังสายมวยของนิการากัวได้เคยพูดไว้  ข่าวลือแพร่สะพัดเมื่อเอสตราดา แชมป์รุ่นจูเนียร์รุ่นแบนตัมเวต Lineal/ซูเปอร์WBA ที่ยังคงขึ้นโปรแกรมอยู่กับการชกหาหนึ่งเดียวหนึ่งแชมป์ กับตำแหน่งเส้นธรรมดา โจชัว ฟรังโก (18-1-2, 8KOs) แต่ยังไม่ลงตัวลงโปรแกรม ลงสถานที่ ชก

 

สำหรับเจ้า โจชัว ฟรังโก คาดหวังอย่างเต็มร้อยว่าจะได้เผชิญหน้ากับ เอสตราด้า เป็นคนต่อไปตามเงื่อนไขของการพิจารณาประมูล โดยในขั้นตอนแรก Golden Boy Promotion เป็นผู็ชนะในเงื่อนไขขั้นต่ำ 200,000 ดอลลาร์  ซึ่งจะถูกแบ่ง 55-45 ด้วย WBA หวังว่าให้ทั้งสองฝ่ายทำเงินได้มากกว่า $110,000 และ $90,000 ตามลำดับ คุ้มค่าตัว คนดัง
 
 
 
 
 
แต่ยังมีอีกทฤษฎีหนึ่งที่อาจจะเป็นตัวแปร เพื่อต้องการให้ไฟต์ เอสตราด้า-โรมันได้เกิดเร็วขึ้น คือการที่เจ้าเอสจะยอมยกเลิกตำแหน่ง “Super แชมป์” ของทางฝั่ง WBA แล้วหันมาทำการต่อสู้ไตยภาค ครั้งที่สาม ในฐานะแชมป์ “แฟรนไชส์” ของWBC แทน ? อะแอ้ม..มาถึงวินาทีนี้เป็นที่น่าจับตามองสุดว่า ไฟต์ที่กล่าวอ้างถึง เอส-ฟรังโก ยังจะยังคงเดิม อยู่หรือไม่..
 
 
ป.ล. แต่มีข่าววงในฟู่แลบ ไฟต์ เอส-ฟรังโก น่าจะผ่านเกิดได้ เพราะได้เตรียมงานไปมากแล้ว ส่วนไฟต์ โรมัน-เอส ก็น่าจะมีคิวส่งต่อ ส่วนการมา  กระพือข่าวในช่วงนี้ ก็คงจะหวังผลสุ่มดูความแน่นอนของไฟท์ เอส-ฟรังโก เท่านั้น มากกว่า ว่าชั้น..
 
 
 
@ News  Photo Credit :: boxingscene.com/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

 

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments