<<>> ซาอูล อัลวาเรซ(57-2-2,39kos) ตัดสินใจขอโฟกัสไปที่การชกภาคสามกับ เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น(42-1-1,37kos ) ในวันที่ 17 กันยายนนี้ ตามสัญญาที่ให้ไว้ก่อนการชกกับ ดมิทรี บิโวล
” อีกไม่กี่วันข้างหน้าเราจะประกาศอย่างเป็นทางการว่าเราจะชกกับสามจีในเดือนกันยายนอย่างแน่นอนเพราะได้ตกลงกันไว้แล้ว แต่เราก็จะชกแก้มือกับบิโวลแน่ๆ ” คาเนโลกล่าวกับ ESPN
 
 
                          talksport.com
 
 
การชกระหว่าง คาเนโล กับ สามจีจะชกกันในพิกัด 168 ปอนด์โดยมีเข็มขัดสี่สถาบันหลักของคาเนโลเป็นเดิมพัน ซึ่งการชกไฟต์นี้จะทำให้ได้รับความสนใจจากแฟนมวยมากขึ้นเพราะคาเนโลแพ้บิโวลและสามจีก็น็อคมูราตะมาทำให้มองว่าฟอร์มไม่ห่างกันมากนัก
 
 
 
ส่วนการชกอีกไฟต์ที่แฟนมวยสนใจอยากดูมากก็คือ คาเนโล ชกกับ เดวิด เบนาวิเดซ(26-0,23kos) นั้นเอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ของแมทช์รูม มองว่าเป็นไฟต์ที่น่าสนใจมากเพราะเป็นการพบกันะหว่างซุปเปอร์สตาร์เม็กซิกัน ด้วยกัน แต่ก็ต้องรออีกสองไฟต์หลังจากคาเนโลชกกับ สามจีและคาเนโลรีแมทช์กับบิโวลก่อน ซึ่งช่วงที่รอเฮิร์นแนะว่า เบนาวิเดซ ควรไปชกกับ คาเล็บแพลนท์(21-1,12kos)และ เจอร์มอลล ชาร์โล(32-0,22kos)ก่อนแล้วค่อยมาชกกับคานโล
 
 
 
 
สำหรับชาร์โลนั้นมีโปรแกรมชกป้องกันแชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวตของ WBC กับ Maciej Sulecki ในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ ส่วนแพลนท์ยังไม่มีโปรแกรมขึ้นชก เฮิร์นแนะว่า PBC น่าจะจัดให้แพลนท์ชกเบนาวิเดซก่อนเลย
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments