<<>> วีรกรรมงามใส้ คนมีกะตางค์ของยอดมวยแดนผู้ดี ไทสัน ฟิวรี่  แชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวทที่ประกาศแขวนนวม หันหลังให้กับวงการมวยอย่างไม่แยแส ทั้งๆมีไฟต์ที่จะเก็บเงินได้อีกมาก แต่กับเขา พอแล้ว รวยแล้ว  ยิ่งตอนนี้ Gipsy King มีความสุขอย่างเหลือล้น ให้รางวัลชีวิตแก่ตัวเอง โดยการออกทัวร์เที้ยวอย่างฉ่ำใจ สนุกกับการออกจากสังเวียนในเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส
 
 
 
 
 
us.marca.com
 
ล่าสุด..คนดังไปไหน กระสือข่าวอยู่ตรงนั่น เมื่อมีการเผยแพร่ภาพของเจ้ายักษ์ขาว ฟิวรี่ ในสภาพที่เมาจากฤทธิ์เครืองดื่แอกอฮอล์ จนต้องมีคนช่วยพยุงไม่ให้เขาเสียการทรงตัว พยายามที่จะขึ้นแท็กซี่กลับ แต่ต้องปรอทแตกเมื่อฟิวรี่เกิดอารมณ์ฉุน ที่ไม่เปิดประตูให้เขา ซึ่งคนขับเห็นท่าไม่ดีจึงออกรถจากพื้นที่นั่นทันที ทำให้เจ้าเจ้าฟิวรี่ไม่พอใจ พยายามจะเตะท้ายรถ ภาพเหล่านี้ไม่รอดกับสือข่าว สายกัดไม่ปล่อย ทันที
 
 

 

แต่..อย่างไรก็ตาม ฟิวรี่ หรือที่รู้จักในชื่อ Gipsy King กับดูเหมือนจะมองข้ามสิ่งที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องธรรมดา เพราะรุ่งขึ้น เขาได้อัปโหลดเรื่องราวเหล่านี้ลงบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ของตนเอง แถมยังมีตัวละครเพิ่มที่ร่วมดื่นกับเขา ก็คือพ่อของเขา นั่นเอง

“เช้านี้ยังไปได้ดีนะพ่อ รอบเมืองดื่มอีกสักครั้ง” Fury กล่าวในเรื่องราวของโซเชียลเน็ตเวิร์ก

ในขณะเดียวกัน จอน พ่อของเขาก็ตอบกลับความคิดเห็นของลูกชายอย่างรวดเร็ว: “ใช่ เมื่อคืนเราดื่มมากเกินไปหน่อยเนาะ ” เออ..ดีเนอะท่านพ่อ เป็นเพื่อนกับลูกได้อย่างเยี่ยมยอด จริงๆ (เลื่อนชม ในทวีต ได้เลยครับ)

 

 

@ News  Photo Credit :: notifight.com/channel KOM THAIREC/enelring.com.mx
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments