<<>> จบลงไปแล้ว สมใจนึกท่านเอี๊ยง TL เมื่อศิษย์เอกสุดเลิฟ ทำได้ตามความคาดหมาย และไม่นึกคิดว่า ศึกไฟต์ตะวันเดือด ของสองแคมป์ค่ายจะจบลงโดยการนับ น็อก เพราะคู่ต่อสู้ *ก้องฟ้า-จอมโว* ทั้งคู่เขามีดีคนละอย่าง เกจิกูรูเมืองไทยยังไม่กล้าฟันธง เพราะกลัวว่าจะโดนของ เพราะทั้งสองมีของ แต่สุดท้าย หนุ่นเหนือจากลำพูนเอง ก็เป็นคนให้คำตอบนี้เอง

 

 

เกมบนเวที  ทั้งสอง จอมโว-ก้องฟ้า ต่างมีฝันและมั่นใจในตัวเองสุด โดยเฉพาะกับก้องฟ้าที่ถือว่ามีประสบการณ์มวยมากกว่าจอมโว  ที่พึ่งขึ้นมากจากสมัคร์เล่น เดินหน้าทักทายแบบลองของ แต่บริบทไม่เป็นดั่งนึก เพราะความเร็วของเขาดูจะช้ากว่าจอมโวที่เบสิกจํา  แต่ในใจของก้องฟ้าคิดอยู่ ขอหมัดเดียว เพราะเชื่อว่าตนเอาอยู่ เดินเบียดชนเบียด แต่เพียงเสี้ยววินาที แค่ถล่ำหมัดตวัดฉิวปลายคาง มีวูบ ล้มนับแรก ปลายยกแรก สถานการณ์ดูจะพลิก แต่ทีมเพชรยินดียังดูมั่นใจในความแข็งแกร่งของก้องฟ้า สั่งเดินหน้า

 

 

แต่เหมือนยิ่งเดินยิ่งโดน สะสมจากเล็กเป็นทวี น้ำหยดลงหนิฉันได ฉไหนเลย เจ้าก้องฟ้าจะไม่สะเทือน เขาจำต้องเซ่นเลือดกับไฟต์นี้ โดยไม่มีใครคาดคิด ทั้งต้นทั้งดอก มาออกผล ตะเกียงแห่งแสงสุดท้ายวูบดับลงต้นยก6 เมื่อเจอหมัดเต็มๅของเจ้าโว งานนี้ถึงเลิก เมื่อก้องฟ้า ค่อยๆหันหลบสโลว์ฟังเสียงรรมการนับจนครบ10 จบเกม..

 

ป.ล. ต้องขอพระอภัยมณี การอัพโหลดวีดิโอในครั้งนี้นี้ ดันมามีฝนฟ้าขอเป็นพยานด้วย พากันมาทั้งลม พายุ คนอง ที่สำคัญ ไฟฟ้าดับ งานนี้จำต้องง้อสมาร์ทโฟน เขาหร่า ครับ ได้มาแค่นี้จริงๆ ไฟท์หน้าแก้ตัวใหม่ น่ะ ครับ ผม..แฮ่..

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นจากเพจมวย มวยเด็ด789 แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน ชนะน็อค เอกกวี เอกทวีมวยไทยยิม ยก 3 , ดัง ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม ชนะคะแนน เพชรสยาม เพชรปตท., เก่ง แทนเทเลคอม ชนะคะแนน กิติเดช หิรัญสุข ได้ครองแชมป์ WBA Asia รุ่นไลต์ฟลายเวต 108 ปอนด์คนใหม่ และ สามแทนเทเลคอม ชนะน็อก ภูผา บ๊อกซิ่งสแลม ยก 2

 

 

 
@ News  Photo Credit :: TL  Boxing Promotion/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments