<<>> เมืองเซบู ประเทศฟิลิปปินส์ — อดีตผู้ท้าชิงของเจ้านูน น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ แชมป์สมาคมมวยโลก WBA รุ่น 105 ปอนด์ จอมซ่าแห่งปินอย โรเบิร์ด “Super Inggo” ปาราเดโร หลังอกหักผิดหวังอย่างแรงจาก หวังได้ เปลี่ยนแค่ ได้ชิง เมื่อเจอทีเด็ดของเจ้านูน หมัดขวาลักเมา ตุปัดตุเป๋รอบเวที จบเกมแค่ยกห้า 14 ธ.ค.64 ที่ ลานเอนกประสงค์ สวนสาธารณะสะพานหิน จ.ภูเก็ต

 

 

ล่าสุด..ศึกแรกในบ้านไฟต์สำคัญหลังชวดแชมป์โลกจากเมืองไทย ปาราเดโรขึ้นเผชิญกับอดีตผู้ท้าชิงตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นมินิมอลเวตของ IBF วัย 23  วินซ์ ปรารัส กำหนด10ยก ใน Sanman Bubble IX  26 เมษายน 2022 เมือง General Santos ฟิลิปปินส์

 

ผลการชกออกมาแล้ว โดยเกมบนเวทีทั้งคู่ซดกันสนุก เจ้าปาราเดโรยังคงใช่สไตล์เดิมที่ตนถนัด เน้นๆ หนักๆ ขว้างใส่คู่ต่อสู้ พิมพ์เดียวเหมือนเจ้านูนเจอ ซึ่งก็ได้ผลเป็นที่น่าพอใจในช่วงแรกๆ แต่เมื่อมากยก ไอ้ที่หนักๆก็กลายเป็นหน่วง  เปิดโอกาสให้ ปราลัดดักจังหวะสองงามๆ หน้าสบัดตีตื้น บู๊แหลกในยกท้ายๆ แต่ก็ไม่มีใครที่สามารถสะกดให้คู่ต่อสู้ร่วงลงไปกองกับพื้นได้

 

 

ครบยก จบเซต เสมอกัน แบบที่ทั้ง2 ปาราเดโร และ ปรารัส ทำหน้าผิดหวังอย่างแรง  (98-92, 94-96, 95-95) เพราะตามรายงานข่าวแอบกระซิบ ผลคู่นี้จะถูกอัพให้ขึ้นสู่การขึ้นชิงแชมป์โลกอีกครั้งในรีสของรายการในต่างแดนนั่นเอง..โอ้..อาเมน..เรามาชมคลิป กัน ครับ

 

 

 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 
 
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments