<<>> เช้านี้..มีข่าวดีสู่แฟนมวยบ้านเรา เกี่ยวกับโปรแกรมที่ลงตัวแล้วของเจ้าแหลม ศรีสะเกษจากสือนอก และรายงานให้พวกเราได้รับทราบไปแล้ว จากการแปลของคุณหมอบอย และครูแห้ง นายประเทือง หากผมจะแปลอีกก็คงจะคล้าย ซ้ำกัน เลยแอบเหมาเอาของครูแห้งมา นำเสนอ ส่วนของคุณหมอบอยเข้าไปอ่านในเพจท่านได้เลยนะครับ ได้มาอีกเยอะแน่ ส่วนทางผมจะหาข่าวที่มันแตกต่างกันออกไป เพื่อจะให้ไม่ต้องซ้ำกัน นำเสนอความหลากหลาย น่าจะดีกว่านะครับ..

 

 

เริ่ม..ที่สุด..ความหวัง ฝันสุด ของเจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ก็ไม่สูญเปล่ากับการรอคอยที่ไม่ไร้ค่า เมื่อทาง DAZN และ Matchroom Boxign USA ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว วางโปรแกรมทองศึกสองรายการซ้อนที่จะถ่ายทอดโดย DAZN ลงตัวเดือนมิถุนายน 2565 ประเดิมรายการแรก รุ่นไลต์ฟลายเวต ซุปเปอร์แชมป์ของ WBA ฮิโรโตะ เคียวงูจิ กับเวิร์ลแชมป์ เอสเตบัน เบอร์มิวเดซ 10 มิถุนายนี้ที่ กรุงเม็กซิโกซิตี้ ประเทศเม็กซิโก

รายการที่สองเป็นรายการที่แฟนมวยรอคอยมานานมาก ศึกป้องกันแชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวตของสภามวยโลกระหว่าง”แบม” เจ๊ซซี่ โรดริเกวซ(15-0,10kos) กับ ศรีศะเกษ ศ.รุ่งวิสัย(50-5-1,43kos) วันที่ 25 มิถุนายนนี้ที่ ซาน อันโตนิโอ สหรัฐอเมริกา
“แบม” โรดริเกวซ ได้แชมป์มาโดยการเอาชนะคะแนนคาร์ลอส คัวดราสเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาข้ามรุ่นมาจาก 108 ปอนด์และมาชกแทนศรีษะเกษที่ป่วยกระทันหันถอนตัวจากการชกไป
 
 
 
 
 
 
แบมกล่าวว่า ” การได้ชกกับมวยเก๋าอย่างศรีษะเกษทำให้ผมยกระดับขึ้นมาอีก เขาเป็นอดีตแชมป์ที่แกร่งและยิ่งใหญ่ แต่เวลานี้มันเป็นยุคของผม การชกมวยมันเสี่ยงแพ้ทุกไฟต์คนเก่งจริงเท่านั้นที่จะได้รับการชูมือการชกกับศรีษะเกษแม้จะเสี่ยงแต่ผมก็ต้องการอยากพิสูจน์ตัวเอง ผมพูดกับฟรังโกพี่ชายผมว่าจะชกบิ๊กไฟต์ที่ซาน อันโตนิโอ ผมภูมิใจกับที่นี่มาก”
ศรีษะเกษกล่าวว่า”ผมตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้มีโอกาสขึ้นชิงแชมป์ของ WBC อีกครั้ง ผมจะเตรียมพร้อมให้อยู่ในสภาพดีที่สุดเพื่อชัยชนะและคว้าแชมป์โลกเป็นแชมป์โลกสามสมัยของ WBC คนแรกของประเทศไทย ผมต้องขอขอบคุณ DAZN และแมทช์รูมที่ให้โอกาสผมขึ้นชิงครั้งนี้”
 
 
 
 
 
 
คู่มวยในรายการคู่อื่นๆ จูลิโอ ซีซาร์ มาร์ติเนซป้องกันตำแหน่งรุ่นฟลายเวตของสภามวยโลกกับคู่ปรับเก่า แม็ค วิลเลียมส์ อาร์โรโย และ Murojon Akhmadaliev ชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่น 122 ปอนด์ของ WBA/IBF กับ รอนนี่ ริออส
ก็หวังว่าถึงวันชกคงจะไม่มีเหตุที่จะต้องเลื่อนชกและถอนตัวอีกนะ นะ นะ ขอร้องละ
Photo Credits : DAZN
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments